Quyết thanh lý ‘của nợ’, Real Madrid bất ngờ muốn mua tiền đạo

- Thứ Ba, 26/07/2022, 10:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Real Madrid nghiêm túc cân nhắc chấm dứt hợp đồng với Mariano Diaz do cầu thủ này từ chối rời Bernabeu, thậm chí Los Blancos cũng tính đến chuyện trở lại TTCN.

Mới đây, nguồn tin từ Cadena SER (Tây Ban Nha) cho biết Real Madrid đã thay đổi kế hoạch chuyển nhượng Hè 2022. Trước đó, HLV Carlo Ancelotti đã tuyên bố sẽ không chiêu mộ thêm các tân binh trong phiên chợ này nhưng mọi thứ dường như đang dần thay đổi.

Diaz quyết trụ lại Real dù có rất ít khả năng ra sân
Diaz quyết trụ lại Real dù có rất ít khả năng ra sân

Theo tờ AS, nếu hai trong số những cầu thủ gồm Ceballos, Asensio, Mayoral hay Mariano Diaz rời đi, đội bóng Hoàng gia sẽ đẩy mạnh việc mua tiền đạo. Los Blancos kỳ vọng có thể mang về một chân sút ghi được từ 10 đến 12 bàn/mùa để trở thành phương án dự phòng cho Benzema. 

Ở chiều ngược lại, Real muốn đẩy Mariano Diaz đi nhưng bị chính cầu thủ này làm khó. Diaz nhận được nhiều lời đề nghị chuyển nhượng tại các đội bóng sẵn sàng trao cho anh suất đá chính nhưng cầu thủ này vẫn ưu tiên việc ngồi dự bị tại Bernabeu hơn.

Getafe để mắt đến Diaz nhưng tiến sát đến việc sở hữu Mayoral
Getafe để mắt đến Diaz nhưng tiến sát đến việc sở hữu Mayoral

Lý do nằm ở đãi ngộ, mức lương 5 triệu euro/mùa cùng 2 nằm hợp đồng mà Fenerbahce đề nghị cho tiền đạo người Dominica đã không được Diaz chấp thuận. Trước tình thế này, Real Madrid đang nghiêm túc tính chuyện thanh lý hợp đồng với Diaz để giảm nhẹ quỹ lương.

Một chân sút khác là Mayoral hiện ở gần việc rời Real Madrid hơn. Nhà đương kim vô địch Champions League đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 10 triệu euro để nhả tiền đạo này cho Getafe. Như vậy, nếu để cả hai cầu thủ dự bị cho Benzema rời đi ngay Hè này, rất có thể thông tin Real Madrid trở lại TTCN để săn tiền đạo sẽ trở thành sự thật. 

Xem thêm: 

Real Madrid

mariano diaz

La Liga 2022/23