Quang Hải nói lời chào tạm biệt CLB Hà Nội bằng 2 pha đóng góp bàn thắng đẳng cấp

- Thứ Năm, 07/04/2022, 22:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội bóng thủ đô không gặp nhiều khó khăn trong trận đấu mở màn Cúp Quốc gia 2022 khi vượt qua CAND với 4 bàn không gỡ. 

Thực lực giữa CLB Hà Nội và đội bóng hạng dưới CAND là một trời một vực. Dù vậy, cuộc đối đầu này vẫn đón nhận được sự chú ý khi đây chính là trận cuối cùng của Quang Hải trong màu áo đội bóng thủ đô. Hải “con” sẽ chuyển tới thi đấu nước ngoài trong tương lai gần.

Dù tung ra sân 11 nội binh, thế nhưng chất lượng mà thầy trò HLV Chun Jae Ho thể hiện vẫn là một đẳng cấp khác so với đối phương. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, tỷ số của trận đấu đã được mở ở phút 37. Hùng Dũng bị đốn ngã trong vòng cấm, và Tuấn Hải không mắc bất cứ sai lầm nào để có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Hà Nội.

Tuấn Hải mở tỷ số của trận đấu trên chấm phạt đền
Tuấn Hải mở tỷ số của trận đấu trên chấm phạt đền

Khoảnh khắc mà các CĐV Hà Nội chờ đợi đã đến ở phút 60 của trận đấu, khi Quang Hải được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Có lẽ chính vì lý do này mà tinh thần các cầu thủ đội chủ nhà trở nên tự tin hơn rất nhiều. Chỉ 1 phút sau khoảnh khắc chào sân của tiền vệ mang áo số 19, Bùi Hoàng Việt Anh đã tạo nên siêu phẩm từ khoảng cách 50m, làm tung lưới của thủ môn Sỹ Huy. 

Không lâu sau, Tuấn Hải có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình. Anh nhận đường chọc khe bổng chính xác của Quang Hải trước khi đi bóng vượt qua thủ môn rồi ghi bàn vào lưới trống. Đến những phút bù giờ, đội trưởng Văn Quyết góp vui bằng pha lập công cho riêng mình để ấn định chiến thắng 4 sao đầy ấn tượng của CLB Hà Nội.

Tuấn Hải chơi rất hay với 2 bàn và 1 kiến tạo trận này
Tuấn Hải chơi rất hay với 2 bàn và 1 kiến tạo trận này

Thắng lợi tại Hàng Đẫy sẽ là một nguồn động lực to lớn để đội bóng thủ đô có thể tiến xa tại đấu trường Cúp Quốc gia năm nay. Dù vậy, họ sẽ phải làm điều này mà không có sự phục vụ của Quang Hải, người góp công lớn vào 2 bàn thắng của CLB Hà Nội ngày hôm nay. Sau trận, toàn đội cũng như các CĐV đã có một màn chia tay đầy ý nghĩa với Hải “con”.

Kết quả Hà Nội vs CAND: 4-0

Ghi bàn Hà Nội vs CAND:

  • Hà Nội: Tuấn Hải (penalty 37’, 63), Việt Anh (61’), Văn Quyết (90+3’)
  • Đội hình xuất phát Hà Nội vs CAND:

  • Hà Nội: Tấn Trường, Việt Anh, Văn Tới, Văn Kiên, Văn Vĩ, Hai Long, Thái Quý, Thành Lương, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Xuân Tú.
  • CAND: Sỹ Huy, Thanh Sơn, Quang Thịnh, Tuấn Dương, Văn Phương, Như Tuấn, Thanh Bình, Quang Huy, Văn Anh, Hoàng Nam, Đại Dương.
  • Xem thêm:

    CLB Hà Nội

    Cúp quốc gia Việt Nam 2022

    CLB CAHN

    Cúp Quốc gia Việt Nam

    Kết quả cúp Quốc gia Việt Nam