Quang Hải không ra sân trong ngày Pau FC giành 1 điểm ở chung kết ngược Ligue 2

- Thứ Ba, 06/09/2022, 03:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Được chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận, Pau FC để Saint-Etienne cầm hòa trong trận đấu giữa 2 đội xếp cuối BXH Ligue 2.

Pau FC và Saint-Etienne tạo nên trận chung kết ngược của Ligue 2 mùa giải này. Đây là 2 đội bóng xếp cuối trên BXH trước khi vòng 7 diễn ra. Dù vậy, chất lượng con người của Saint-Etienne vẫn ở một đẳng cấp rất khác so với đội chủ sân Nouste Camp. Quang Hải ở trận đấu này tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị khi không có suất trong sơ đồ 5-3-2 của HLV Didier Tholot. 

Không nằm ngoài dự đoán, đội khách cho thấy sự áp đảo về mặt lối chơi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Pau FC sử dụng lối chơi phòng ngự phản công nhằm tìm kiếm bàn thắng, thế nhưng họ chẳng thể gây ra bất cứ khó khăn nào lên đối phương. Từ một pha tấn công trung lộ đẹp mắt, Mouton tung ra pha cứa lòng đẳng cấp, khiến pha bay người của Olliero chỉ mang tính làm nền cho siêu phẩm.

Mouton lập siêu phẩm giúp Saint-Etienne mở tỷ số
Mouton lập siêu phẩm giúp Saint-Etienne mở tỷ số

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà cố gắng dồn ép đối phương nhưng những pha xử lý cuối cùng lại không cho thấy sự hiệu quả. Bước ngoặt đến ở phút 64 khi thủ thành Green của Saint-Etienne phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha cản phá trái phép với Koffi. Ngay ở tình huống đá phạt trực tiếp sau đó, Saivet đã có vòng đấu thứ 2 liên tiếp lập công, quân bình tỷ số cho Pau FC.

Lợi thế hơn người của Pau FC ngay lập tức khiến cục diện trận đấu thay đổi. Saint-Etienne chỉ còn biết lùi sâu chống đỡ những đợt tấn công của đội chủ nhà. Phút 79, Saivet lại khiến cầu trường Nouste Camp bùng nổ với quả đá phạt thành bàn thứ 2. Đáng tiếc thay, khi tinh thần của Pau FC đang lên cao nhất thì họ phải nhận bàn gỡ hòa.

Pau FC đã ở rất gần chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này
Pau FC đã ở rất gần chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này

Đội trưởng Kouassi phạm lỗi với tiền đạo Saint-Etienne một cách không cần thiết, giúp đội khách có quả phạt đền. Pintor không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về 1 điểm đầy may mắn cho đội khách. Trận này, Quang Hải không ra sân một phút nào. Pau FC bỏ lỡ cơ hội có chiến thắng đầu tiên mùa giải này. Họ tiếp tục xếp đáy BXH Ligue 2.

Kết quả Pau FC vs Saint-Etienne: 2-2

Ghi bàn Pau FC vs Saint-Etienne:

  • Pau FC: Saivet (68’, 79’)
  • Saint-Etienne: Mouton (34’), Pintor (penalty 85’)
  • Đội hình xuất phát Pau FC vs Pau FC:

  • Pau FC: Olliero, Koffi, Sow, Kouassi, Ruiz, Evans, Beusnard, Saivet, D’Almeida, Ba, Yattara. 
  • Saint-Etienne: Green, Briançon, Giraudon, Bakayoko, Maçon, Mouton, Bouchouari, Palencia, Chambost, Krasso, Cafaro. 
  • Xem highlights Pau FC vs Saint-Etienne:

    Xem thêm:

    Saint Etienne

    Nguyễn Quang Hải

    Pau FC

    Ligue 2 2022/23

    Kết quả ligue 2