QUÁI CHIÊU! Arteta bổ sung lực lượng cho Arsenal bằng một... nàng chó

- Thứ Sáu, 19/05/2023, 16:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Mikel Arteta đã thực hiện bản hợp đồng mới nhất của mình để tăng cường cảm giác thoải mái tại Arsenal, tân binh này là một nàng chó có tên là Win.

Bản hợp đồng mới của Arsenal được gọi một cách trìu mến là Win (chiến thắng). Cô dành hầu hết các ngày tại sân tập của CLB ở London Colney, Hertfordshire. Arteta đã được truyền cảm hứng để thực hiện thương vụ này vào tháng trước, với hy vọng khai thác nghiên cứu cho thấy việc vuốt ve một chú chó có thể giúp xoa dịu, cải thiện tâm trạng và giảm mức độ căng thẳng. 

HLV người Tây Ban Nha nghĩ rằng chú chó này có thể nâng cao tinh thần đoàn kết đã giúp Arsenal thách thức danh hiệu. Arteta còn dẫn Win vào phòng để chứng kiến ​​Aaron Ramsdale ký hợp đồng dài hạn mới trong tuần này. Win thuộc giống chó Labradors được biết đến là loài ngọt ngào, thông minh, nhiệt tình và vui vẻ. 

Win không hề bối rối trước chú mèo Bob nơi sân tập được CLB nhận nuôi khi người chủ của nó qua đờI. Arteta được biết đến là người đặc biệt quan tâm đến các giá trị tinh thần và có những ý tưởng để thúc đẩy, khuấy động cảm xúc tập thể.

Win xuất hiện trong cả lễ ký hợp đồng gia hạn của Ramsadale (Ảnh: Arsenal)
Win xuất hiện trong cả lễ ký hợp đồng gia hạn của Ramsadale (Ảnh: Arsenal)

HLV này từng mang một bóng đèn vào cuộc họp trước trận để cho thấy nó chẳng là gì nếu không được kết nối với nguồn điện, nhằm nói về tính đoàn kết của CLB. Arteta cũng lắp loa phát bài You'll Never Walk Alone của Liverpool để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến Anfield mùa trước. Nhà cầm quân trẻ này còn vẽ một trái tim yêu thương và một khối óc lên bảng trắng trước trận derby Bắc London mùa trước.

Xem thêm:

Arsenal

Aaron Ramsdale