Quá nản với Maguire, Rio tiến cử 2 trung vệ cho MU

- Thứ Ba, 15/03/2022, 11:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại người Anh muốn đội chủ sân Old Trafford cải thiện chất lượng hàng phòng ngự bằng những cầu thủ mới.

Cuối tuần qua, Harry Maguire lại có màn trình diễn tệ hại khi phá bóng vào lưới nhà trong trận đấu với Tottenham Hotspur. Sau ngày hôm đó, Rio Ferdinand yêu cầu Manchester cân nhắc các phương án thay thế trung vệ sinh năm 1993. Chủ kênh Vibe with Five phát biểu: “Tôi sẽ ký hợp đồng với Marquinhos. Tôi sẽ ký với anh chàng người Uruguay của Barcelona (Ronald Araujo).”

Hai gương mặt được Rio đánh giá cao.
Hai gương mặt được Rio đánh giá cao.

Marquinhos vốn là đội trưởng của Paris Saint-Germain. Nhìn chung thì trung vệ người Brazil sở hữu đẳng cấp cao, nhưng đôi khi anh chơi khá tệ trong những trận cầu lớn. Còn nhớ, trong thất bại của PSG trước Real Madrid, Marquinhos đã có nhiều pha xử lý vô cùng lóng ngóng.

Trong khi đó, Araujo là chốt chặn đáng tin cậy bên phía Barca. Mùa này, anh đã ra sân 31 lần trên mọi đấu trường. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự, ngôi sao 23 tuổi còn đóng góp 3 pha lập công.

Về phần Maguire, Rio hy vọng người đàn em nhận được sự trợ giúp từ đồng đội.  

“Một vấn đề dành cho Maguire là cứ mỗi tuần, lại có người nói điều gì đó về cậu ấy. Chuyện đó có thể khiến bạn bực tức. Nghe này, chúng ta đều đã từng trải qua những khoảnh khắc như thế. Trong sự nghiệp của tôi, nó cũng từng xảy ra. Nhưng nhiều khi bạn cần sự may mắn để vượt qua,” cựu sao MU chia sẻ.

Maguire có một chiến dịch đáng quên.
Maguire có một chiến dịch đáng quên.

“Mỗi sai lầm mà Maguire mắc phải đều bị trừng phạt. Bản thân tôi cũng từng phạm sai lầm nhưng ít khi dẫn đến bàn thua. Có thể thủ môn đã cứu tôi hay [Nemanja] Vidic xoạc bóng để chữa lỗi. Đó là điều xảy ra khi bạn ở trong một tập thể. Bạn cần một chút may mắn. Tôi nghĩ Harry Maguire cần điều đó để thoát khỏi giai đoạn giảm sút phong độ như hiện tại.”

Xem thêm:

Man United

Rio Ferdinand

Harry Maguire

Marquinhos

ronald araujo