PSG tìm ra cái tên đá cặp cùng Mbappe

- Thứ Tư, 07/06/2023, 10:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo đó, nhà ĐKVĐ nước Pháp đang tìm cách chiêu mộ Marcus Thuram khi cầu này chuẩn bị hết hạn hợp đồng.

Theo báo chí Pháp, đội bóng thủ đô Paris Saint-Germain đang nỗ lực trong việc mang về tiền đạo Marcus Thuram của Borussia Mönchengladbach. Chân sút người Pháp sẽ hết hợp đồng với CLB Đức vào tháng 6/2023 và có thể rời đi theo dạng cầu thủ tự do.

Marcus Thuram là con trai của huyền thoại Lilian Thuram, người từng cùng đội tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup 1998 và Euro 2000. Anh bắt đầu sự nghiệp tại FC Sochaux trước khi chuyển sang Guingamp năm 2017 và sau đó là Mönchengladbach năm 2019.

Thuram thi đấu ấn tượng tại World Cup 2022
Thuram thi đấu ấn tượng tại World Cup 2022

Tại Đức, Marcus Thuram đã trở thành một trong những chân sút hàng đầu Bundesliga với 44 bàn thắng và 25 kiến tạo trong 123 trận đấu. Anh cũng được triệu tập vào đội tuyển Pháp và có 10 lần khoác áo Les Bleus.

PSG được cho là rất quan tâm đến Marcus Thuram bởi anh có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, từ trung phong cho đến cánh trái hay cánh phải. Ngoài ra, anh cũng có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League và có khả năng kết hợp tốt với ngôi sao Kylian Mbappe, người đồng đội trên tuyển Pháp.

PSG không phải là CLB duy nhất muốn có Marcus Thuram. Theo các nguồn tin, anh cũng nhận được sự quan tâm từ các ông lớn khác như Inter Milan, AC Milan hay Liverpool.

Xem thêm:

PSG

Monchengladbach

Marcus Thuram