PSG thất bại tại Siêu cúp Pháp trong ngày Hakimi xuất quân

- Thứ Hai, 02/08/2021, 09:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Một lần nữa PSG phải nếm trái đắng trước Lille khi dàn sao của họ bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đối thủ này và chấp nhận thất bại sau 90 phút.

Thực tế PSG không có được đội hình mạnh nhất khi nhiều ngôi sao chưa quay lại sau các VCK Euro và Copa America. Nhưng so về chất lượng đội hình, ‘gã nhà giàu’ này vẫn vượt trội so với Lille. Đáng chú ý là sự xuất hiện của tân binh Hakimi trong đội hình ra quân, ngoài ra Wijnaldum cũng được tung vào sân ở phút 71.

Siêu phẩm của Xeka ở trận tranh Siêu cúp Pháp
Siêu phẩm của Xeka ở trận tranh Siêu cúp Pháp

Nhưng ngay cả khi có các gương mặt mới, thì kết quả vẫn giống như trận đấu quyết định ngôi vương Ligue 1 ở mùa trước, PSG lại bị khuất phục bởi một Lille chơi phòng ngự phản công hiệu quả. Họ chỉ giữ bóng 29%, sút 8 quả so với 10 của PSG, nhưng lại có số lần trúng đích nhỉnh hơn (4 so với 3). 

Một trong số đó được cụ thể hóa bằng pha lập công ở phút 44 của Xeka. Bắt nguồn từ pha trả về của Yilmaz, số 8 của Lille nã đại bác trái phá vào góc cao khiến nỗ lực bay người của Navas trở nên vô nghĩa. Bàn thắng tuyệt hảo đó cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu.

Lille có lần đầu vô địch Siêu cúp Pháp
Lille có lần đầu vô địch Siêu cúp Pháp

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã trở thành tân vương của Siêu cúp Pháp, bất chấp việc họ đã bán đi một số ngôi sao ở Hè này. Những Icardi hay Draxler hoàn toàn bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ do lão tương Jose Fonte chỉ huy. Thầy trò Pochettino một lần nữa phải nhận trái đắng trước Lille. Đây cũng là lời cảnh báo cho họ trước mùa giải mà PSG mang nhiều áp lực kỳ vọng với đội hình siêu khủng. 

Kết quả Lille vs PSG: 0-1

Ghi bàn Lille vs PSG:

Lille: Xeka (45’)

Đội hình xuất phát Lille vs PSG:

  • Lille: Jardim; Djalo, Fonte, Botman, Reinildo, Araujo, Andre, Xeka, Bamba, Yilmaz, David
  • PSG: Navas, Hakimi, Kehrer, Kimpembe, Diallo, Danilo, Herrera, Dina Ebimbe, Kalimuendo, Draxler, Icardi
  • Xem thêm:

  • Pep: “Man City sẽ dùng đội hình phụ trong trận Siêu cúp Anh”
  • Ferdinand cảnh báo Varane về bóng đá tại Anh
  • Mbappe dội cho Real một gáo nước lạnh
  • PSG

    Siêu cúp Pháp

    LOSC Lille

    Achraf Hakimi