PSG thắng dễ Bordeaux trong ngày Neymar và Messi bị la ó suốt trận

- Chủ Nhật, 13/03/2022, 21:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thắng lợi 3-0 của PSG tại Parc des Princes không còn mang quá nhiều ý nghĩa trong ngày các CĐV của đội bóng đã cho thấy sự phẫn nộ của mình trên khắp các khán đài. 

Những cầu thủ PSG trở lại đấu trường Ligue 1 sau thất bại đáng quên tại Santiago Bernabeu. Tưởng chừng như đã cầm chắc chiến thắng trong 45 phút đầu tiên ở trận lượt về, thế nhưng thủ thành Donnarumma đã phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần ở hiệp 2. Các CĐV của đội bóng thủ đô nước Pháp dường như vẫn chưa thể nuốt trôi trận thua này.

Đây là một ngày thi đấu vô cùng khó khăn về mặt tâm lý của Neymar và Messi
Đây là một ngày thi đấu vô cùng khó khăn về mặt tâm lý của Neymar và Messi

Sự phẫn nộ được đổ dồn lên 2 cái tên: Neymar và Messi. Mỗi khi bộ đôi này được đọc tên hay có bóng ở trên sân, những tiếng la ó ngay lập tức xuất hiện. Đây là thực tại mà chưa lúc nào Messi trải nghiệm trong suốt sự nghiệp của mình.

Trở lại với trận đấu, Bordeaux dường như không phải là đối thủ xứng tầm với đội bóng đang dẫn đầu trên BXH. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với lợi thế tối thiểu dành cho PSG. Xuất phát từ đường bóng của Messi, Wijnaldum có pha chạm bóng vô cùng tinh tế, đặt Mbappe vào tư thế đối mặt. Tiền đạo người Pháp không từ chối cơ hội ngon ăn này, và các CĐV của đội bóng thủ đô nước Pháp không ngớt những tràng pháo tay cho cậu bé vàng của họ.

Mbappe mở điểm trong chiến thắng dễ của PSG
Mbappe mở điểm trong chiến thắng dễ của PSG

Đội chủ nhà có thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp thi đấu thứ 2. Neymar lập công sau pha kiến tạo của Hakimi. Đến phút 61, tỷ số được nâng lên thành 3-0. Tiền vệ Paredes có pha xử lý gọn gàng, đánh bại 2 hậu vệ bên phía Bordeaux trước khi đưa trái bóng lên góc cao khung thành. Messi cũng đã ở rất gần bàn thắng cho riêng mình, nếu như cú sút của anh không đưa bóng chạm cột dọc.

Chiến thắng dễ giúp PSG xây chắc ngôi đầu trên BXH. Thế nhưng có lẽ rằng tại thời điểm này, chức vô địch Ligue 1 có lẽ không còn quá quan trọng với họ. 2 ngôi sao lớn nhất của đội bóng đang nhận phải rất nhiều sự phẫn nộ tới từ các CĐV, và chưa biết chừng nào những tiếng la ó mới dừng lại mỗi khi thầy trò HLV Pochettino ra sân.

Kết quả PSG vs Bordeaux: 3-0

Ghi bàn PSG vs Bordeaux:

  • PSG: Mbappé (24’), Neymar (52’), Paredes (61’)
  • Đội hình xuất phát PSG vs Bordeaux:

  • PSG: Navas, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Nuno Mendes, Danilo, Paredes, Wijnaldum, Neymar, Mbappé, Messi. 
  • Bordeaux: Poussin, Kwateng, Gregersen, Marcelo, Ahmedhodžić, Onana, Guilavogui, Oudin, Adli, Elis, Hwang Ui-jo. 
  • Xem thêm:

    PSG

    bordeaux

    Kết quả Ligue 1

    Ligue 1 2021/22