PSG ra giá bán nhà vô địch World Cup, Chelsea gặp khó?

- Thứ Năm, 14/07/2022, 13:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
The Blues đã bắt đầu đàm phán với Paris Saint-Germain trong nỗ lực chiêu mộ hậu vệ Presnel Kimpembe. 

Đội chủ sân Stamford Bridge vừa chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên mùa hè này mang tên Raheem Sterling. Hiện tại, Chelsea đang nỗ lực hết sức để củng cố hàng thủ. The Blues đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kalidou Koulibaly của Napoli. Cầu thủ người Senegal dự kiến sẽ sớm trải qua một cuộc kiểm tra y tế trước khi được công bố chính thức.

Đội bóng thành London muốn mang về 3 hậu vệ mới
Đội bóng thành London muốn mang về 3 hậu vệ mới

Tuy nhiên, Koulibaly sẽ không phải là hậu vệ tên tuổi duy nhất gia nhập Chelsea trong tháng này với đội chủ sân Stamford Bridge đang cố gắng mang về cả Nathan Ake và Kimpembe. Đội bóng thành London tự tin sẽ mua thành công Ake với giá khoảng 40 triệu bảng chậm nhất là vào cuối tuần tới. 

Trong khi đó, The Athletic đưa tin, Todd Boehly hiện cũng đã mở các cuộc đàm phán với PSG về trường hợp của Kimpembe. Gã nhà giàu nước Pháp được cho là sẵn sàng bán trung vệ 26 tuổi nếu định giá của họ được đáp ứng. Theo Independent, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn thu về 42 triệu bảng cộng 8,5 triệu bảng phụ phí trong thương vụ này.

Kimpembe còn 2 năm hợp đồng với PSG
Kimpembe còn 2 năm hợp đồng với PSG

Con số này sẽ cao hơn đáng kể so với Ake cũng như Koulibaly và có thể sẽ biến cầu thủ người Pháp trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè này. HLV Thomas Tuchel được cho là rất muốn tái hợp với Kimpembe. Cả hai từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Parc des Princes.

Dẫu vậy, Chelsea không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến nhà vô địch World Cup 2018. Juventus cũng đang đưa Kimpembe vào tầm ngắm trong bối cảnh Matthijs de Ligt có thể gia nhập Bayern Munich.

Xem thêm:

Chelsea

Ngoại hạng Anh 2022/23

Presnel Kimpembe