PSG liên hệ cựu cầu thủ Man United

- Thứ Hai, 12/06/2023, 19:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Gã nhà giàu nước Pháp được cho là đã tiếp cận ngôi sao Wilfried Zaha của Crystal Palace, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng này. 

Từ lâu, người ta đã biết rằng hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi với Palace sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6, nhưng nơi anh sẽ chơi ở mùa giải tới vẫn còn là một dấu hỏi. The Eagles đã cung cấp cho Zaha một hợp đồng hoàn toàn mới trị giá 200.000 bảng/tuần để ở lại Selhurst Park trong khi có sự quan tâm từ Atletico Madrid và Al-Nassr của Ả Rập Xê Út.

Tương lai của Zaha đang là một dấu hỏi
Tương lai của Zaha đang là một dấu hỏi

Đội bóng châu Á được cho là đã theo dõi tuyển thủ Bờ Biển Ngà trong một thời gian và thậm chí đã đề nghị anh một thỏa thuận 3 năm trị giá 45 triệu bảng và cơ hội chơi cùng với Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, Le Parisien hiện đưa tin rằng PSG đã tham gia cuộc đua giành Zaha với đội chủ sân Parc des Princes tập trung sự chú ý của mình vào những cầu thủ tự do sau các thương vụ Milan Skriniar và Marco Asensio. Ilkay Gundogan - đội trưởng Man City - và Marcus Thuram - mục tiêu của một số CLB Ngoại hạng Anh - cũng đã được liên kết với gã nhà giàu nước Pháp.

PSG đã tiếp cận Zaha
PSG đã tiếp cận Zaha

PSG cũng quan tâm đến đồng đội của Zaha, Michael Olise. Cầu thủ 21 tuổi đã có một mùa giải tuyệt vời, cung cấp 11 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh trong khi cũng ghi được 2 bàn. Tuy nhiên, Olise không quan tâm đến việc chuyển CLB vào mùa hè này. 

Xem thêm:

PSG

Wilfried Zaha