PSG đại chiến Chelsea vì bộ đôi thành Milan

- Thứ Tư, 12/10/2022, 17:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
The Blues vừa bị giáng một đòn mạnh vào tham vọng chiêu mộ Rafael Leao và Milan Skriniar bởi PSG cũng được cho là đang quan tâm đến 2 ngôi sao kể trên.

Chủ sở hữu mới Todd Boehly quyết tâm đưa Leao đến Stamford Bridge sau khi những nỗ lực của Chelsea bị AC Milan từ chối ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Trong khi đó, Skriniar từ lâu cũng đã nằm trong tầm ngắm của đội bóng thành London và HLV Graham Potter tỏ ra rất quan tâm đến hậu vệ đang thuộc biên chế Inter Milan.

Leao đang được đánh giá rất cao
Leao đang được đánh giá rất cao

Tuy nhiên, theo Tuttosport, PSG cũng đang theo dõi cả hai ngôi sao đang thi đấu ở Serie A. Gã nhà giàu nước Pháp xem Leao là sự thay thế lý tưởng cho Lionel Messi, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và đã được liên kết với việc trở lại Barcelona. Chân chạy cánh người Bồ hiện còn hợp đồng đến năm 2024 và Rossoneri đang đàm phán với người đại diện của anh là siêu cò Jorge Mendes về khả năng gia hạn.

Leao cũng đã thu hút sự quan tâm từ Man City. Tuy nhiên, AC Milan không sẵn sàng bán ngôi sao 23 tuổi với giá thấp hơn điều khoản giải phóng trị giá 150 triệu euro (133 triệu bảng) của anh. Dẫu vậy, PSG sẵn sàng kích hoạt điều khoản trên trong hợp đồng của Leao nếu cầu thủ 23 tuổi không gia hạn và Messi ra đi.

Skriniar được Transfermarkt định giá lên đến 65 triệu euro
Skriniar được Transfermarkt định giá lên đến 65 triệu euro

Trong khi đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng tiếp tục theo dõi tình hình của Skriniar với vài tuần tới được cho là thời gian quyết định về tương lai của hậu vệ người Slovakia. Vào mùa hè năm ngoái, trung vệ sinh năm 1995 đã đồng ý một hợp đồng trị giá 8 triệu bảng/năm ở PSG. Tuy nhiên, Inter từ chối bán anh với giá dưới 60 triệu bảng.

Với việc thỏa thuận của Skriniar sẽ hết hạn vào mùa hè 2023, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ ngồi lại với đại diện của cầu thủ này sau trận đấu với Barcelona để cố gắng đạt được thỏa thuận gia hạn. Nếu các cuộc đàm phán thất bại, Nerazzurri sẽ buộc phải bán mục tiêu của Chelsea vào tháng giêng để tránh mất trắng anh và PSG được cho là đang ở vị trí dẫn đầu cuộc đua.

Xem thêm:

Chelsea

PSG

Milan Skriniar

Rafael Leao