PSG chuẩn bị chiêu mộ đàn em Ronaldo

- Thứ Năm, 03/08/2023, 14:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo xác nhận từ nhà báo Romano, nhà vô địch nước Pháp đang tiến rất gần đến việc sở hữu Goncalo Ramos.

Nhu cầu chiêu mộ tiền đạo

Kể từ khi chia tay Ibrahimovic rồi Cavani, hàng công PSG không thể vận hành trơn tru vì thiếu đi một tiền đạo cắm đích thực. Trong 3 ngôi sao Messi, Neymar và Mbappe, không một ai có thể đóng vai trò này. Thậm chí, Mbappe còn lên tiếng phản đối khi được bố trí cao nhất hàng công.

Mbappe chuẩn bị chia tay PSG
Mbappe chuẩn bị chia tay PSG

Hiện tại, đội bóng Pháp cũng chưa tìm được ai thích hợp ở vị trí này. Ở những trận giao hữu, HLV Enrique thường sử dụng Asensio chơi cao nhất nhưng phương án này tỏ ra không hiệu quả. Chính vì thế, việc mang về một số 9 đích thực là mục tiêu quan trọng của PSG.

PSG nhắm Ramos

Theo Fabrizio Romano, đội bóng nước Pháp đã đạt thỏa thuận với Benfica với mức phí 80 triệu euro, trong đó có 65 triệu euro tiền cứng và 15 triệu euro phụ phí.

Goncalo Ramos là một trong những tiền đạo trẻ tài năng nhất hiện nay. Anh đã ghi được 19 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Benfica trong 30 trận đấu ở Primeira mùa trước, giúp đội bóng giành ngôi vô địch. Trước đó, người đàn em của Ronaldo cũng gây ấn tượng mạnh với cú hattrick vào lưới Thụy Sĩ ở vòng 16 đội World Cup 2022.

Ramos được coi là người thừa kế CR7 trên đội tuyển
Ramos được coi là người thừa kế CR7 trên đội tuyển

PSG đã theo dõi Ramos từ hè năm ngoái nhưng không thể chiêu mộ anh do hàng công quá chật chội. Năm nay, khi Messi đã ra đi sang MLS và Mbappe cũng sắp theo chân anh, PSG cần bổ sung nhân sự cho tuyến trên. Ramos là một lựa chọn hợp lý vì anh còn trẻ và có tiềm năng phát triển. Anh cũng không quá đắt so với những tiền đạo tiềm năng khác trên thị trường.

Highlights | BỒ ĐÀO NHA vs THỤY SĨ | Goncalos Ramos rực sáng | World Cup 2022

Xem thêm:

PSG

Goncalo Ramos