Pogba vừa trở lại đã 'tạch', Juventus nhắm bom xịt Chelsea thay thế

- Thứ Sáu, 29/07/2022, 13:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Lão bà được cho là đang nhắm đến Saul Niguez trong bối cảnh Paul Pogba gặp chấn thương sau khi trở lại chưa lâu.

Mùa hè này, tiền vệ người Pháp đã nói lời chia tay với Man United để trở lại Juventus theo dạng tự do. Anh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành Turin tìm lại được vinh quang đã mất. Dẫu vậy, ít lâu sau khi quay lại, Pogba đã không may gặp phải chấn thương. Vấn đề về sụn chêm đầu gối khiến ngôi sao 29 tuổi có thể sẽ phải lên bàn mổ.

Pogba vô tình khiến Juve gặp khó
Pogba vô tình khiến Juve gặp khó

Pogba đối mặt với nhiều tháng ngồi ngoài. Thậm chí, anh có nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào cuối năm nay. Điều này khiến Juventus đang phải xem xét tìm người thay thế tiền vệ sinh năm 1993.

Calciomercato đưa tin, Lão bà đang dành sự quan tâm cho Saul thuộc biên chế Atletico Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa giải cho mượn tại Chelsea vô cùng thất vọng. Anh chỉ có 10 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và thường xuyên gặp khó khăn sau khi vào sân từ ghế dự bị. Điều đó khiến The Blues quyết định không mua đứt tiền vệ 27 tuổi.

Saul không đáp ứng được kỳ vọng tại Chelsea
Saul không đáp ứng được kỳ vọng tại Chelsea

Atletico cũng đang muốn bán Saul để giảm bớt quỹ lương của đội bóng. Nhưng theo Calciomercato, một thương vụ cho mượn được cho là khả dĩ nhất trong bối cảnh hiện tại. Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn đang còn hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano đến mùa hè năm 2026.

Xem thêm:

Juventus

Paul Pogba

Saul Niguez