Pochettino: Messi cùng đẳng cấp với Maradona

- Thứ Hai, 02/05/2022, 05:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chiến lược gia người Argentina một lần nữa lên tiếng bảo vệ cậu học trò trước những lời chỉ trích.

Mùa giải đầu tiên ở Pháp của Messi đã diễn ra không như ý. Sau khi buộc phải chia tay Barcelona và cập bến PSG, siêu sao người Argentina mất nhiều thời gian để hòa nhập tại đội bóng mới. Tầm ảnh hưởng của El Pulga là lép vế hơn so với Kylian Mbappe, đặc biệt là trong trận đấu với Real Madrid ở Champions League, khi gã khổng lồ nước Pháp bị đối thủ ngược dòng và loại khỏi giải đấu.

Messi chưa thể hiện được nhiều trong màu áo PSG
Messi chưa thể hiện được nhiều trong màu áo PSG

Messi thậm chí còn bị chính các cổ động viên nhà la ó trên sân Công viên các Hoàng tử. Theo HLV Pochettino, siêu sao 34 tuổi đã không được đối xử công bằng. Chiến lược gia người Argentina cho biết:

"Chúng tôi không nói về một cầu thủ bình thường, Messi ở cùng đẳng cấp với Diego Maradona. Rõ ràng việc cậu ấy chuyển từ Barcelona đến Paris Saint-Germain là một sự thay đổi lớn và cần có quá trình thích nghi. Một số hoàn cảnh cụ thể không cho phép cậu ấy thoải mái như khi ở đội bóng cũ, ​​nơi Messi đã gắn bó 20 năm và từng là mọi thứ của của câu lạc bộ.

Pochettino tiếp tục tin tưởng Messi
Pochettino tiếp tục tin tưởng Messi

Đánh giá Messi theo cách như vậy là không công bằng. Tôi không nghi ngờ gì về phẩm chất của cậu ấy. Năm sau sẽ là một mùa giải hoàn toàn khác.”

Sau khi bỏ lỡ vài trận đầu mùa, Messi nhanh chóng được trao vị trí đá chính ở PSG. Cho tới lúc này, chủ nhân 7 Quả bóng vàng đã ra sân tổng cộng 31 trận trên mọi đấu trường, anh ghi được 9 bàn thắng và có 13 lần tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

Xem thêm:

Lionel Messi

Barcelona

PSG

Mauricio Pochettino

Diego Maradona