Phỏng vấn Balotelli: Khẳng định ngang trình M10 & CR7; Hối tiếc khi rời Man City

- Thứ Tư, 02/03/2022, 16:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trong buổi trò chuyện với The Athletic, chàng “Siêu quậy” đã bộc bạch nhiều điều về những lựa chọn của bản thân.

Mario Balotelli từ lâu đã không còn là ngôi sao sáng trong làng túc cầu thế giới. Có lẽ nhiều khán giả thậm chí còn không biết anh đang đầu quân cho CLB nào. Tuy nhiên, Balotelli thì vẫn là Balotelli. Chân sút người Ý có thể cư xử chín chắn hơn, nhưng anh vẫn giữ vững cá tính của mình.

Thời còn trẻ, tài năng của “Ngựa chứng” được đánh giá rất cao. Chính tiền đạo sinh năm 1990 cũng khẳng định mình không kém cạnh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, nếu so về khả năng chơi bóng.

Balotelli tự tin về bản thân.
Balotelli tự tin về bản thân.

“Tôi bỏ lỡ cơ hội để đạt vị thế như họ. Tôi chắc chắn 100% rằng trình độ của tôi là ngang họ. Nhưng bạn biết không? Tôi đã để lỡ thời cơ. Điều đó vẫn hay xảy ra mà,” Balotelli chia sẻ.

“Bây giờ, tôi không thể nói tôi giỏi như Ronaldo, bởi vì Ronaldo đã giành bao nhiêu Quả bóng Vàng rồi nhỉ? 5 phải không? Bạn không thể so sánh bản thân với Messi và Ronaldo. Không ai có thể. Nhưng nếu chỉ nói về trình độ chuyên môn, thật lòng thì tôi chẳng có gì phải ghen tỵ với họ cả.”

Ngoài ra, Super Mario cũng nhắc về Manchester City với nỗi niềm tiếc nuối không nguôi. Anh kể lại:

“Tôi nghĩ sai lầm lớn nhất của tôi là rời City. Sau khi ra đi, tôi vẫn đá rất tốt trong một năm rưỡi ở Milan. Nhưng rồi tôi gặp vấn đề. Bây giờ, khi đã lớn tuổi hơn, tôi biết rằng lúc đó mình không nên chia tay City.”

Balotelli tiếc nuối vì lựa chọn khi xưa.
Balotelli tiếc nuối vì lựa chọn khi xưa.

“Những năm qua tôi thấy City liên tục phát triển. Tôi đã có thể ở đó một thời gian dài, giống như Sergio Aguero vậy. Nếu lúc ở City mà tôi mang tâm thế như bây giờ, chắc chắn tôi đã có thể đoạt một Quả bóng Vàng.”

Nguồn: The Athletic

Xem thêm:

Man City

Mario Balotelli