Phong độ tệ hại, Rashford vẫn được Erik ten Hag tin tưởng tuyệt đối

- Thứ Bảy, 27/04/2024, 02:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag vẫn đánh giá rất cao Marcus Rashford dù anh không có phong độ cao.

Tại chiến dịch 2022/23, Marcus Rashford đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi ghi đến 30 bàn thắng, góp công lớn giúp Man United vô địch League Cup và giành được suất tham dự Champions League 2023/24. Thế nhưng ở mùa giải này, tính riêng tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1997 mới chỉ có 7 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 31 trận đấu.

Rashford đang trải qua mùa giải 2023/24 vô cùng thất vọng.
Rashford đang trải qua mùa giải 2023/24 vô cùng thất vọng.

Erik ten Hag bênh vực Marcus Rashford

Dù vậy, trong cuộc họp báo trước trận gặp Burnley, HLV Erik ten Hag vẫn thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối dành cho cậu học trò. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan nhận xét:

“Tôi thông cảm với những gì Marcus Rashford đang trải qua. Mùa giải trước, cậu ấy thi đấu vô cùng xuất sắc. Tôi nghĩ mùa 2022/23 ấy là mùa giải tốt nhất sự nghiệp của Rashford. Cậu ấy ghi đến 30 bàn thắng và cho mọi người thấy được năng lực thực sự.

Đáng tiếc là ở mùa giải này, Marcus Rashford chưa có màn trình diễn tốt và phải nhận về nhiều chỉ trích. Tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại, chúng ta nên tin tưởng và dành sự ủng hộ cho cậu ấy. Qua đó, Rashford mới có thể tìm lại được đẳng cấp vốn có ở mùa giải trước.

Chúng ta đều biết năng lực của Marcus Rashford tốt đến đâu. Vì vậy, Man United luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho cậu ấy. Đó cũng sẽ là động lực để Rashford sớm tìm lại được phong độ tốt nhất.”

Erik ten Hag vẫn đánh giá cao Marcus Rashford.
Erik ten Hag vẫn đánh giá cao Marcus Rashford.

Rashford đang gặp chấn thương

Về phía Marcus Rashford, tiền đạo người Anh khả năng cao sẽ không thể tham dự trận gặp Burnley tới đây vì chấn thương. Trước đó, Marcus Rashford đã phải nghỉ thi đấu ở chiến thắng 4-2 của Man United trước Sheffield United vào ngày 25/04 vừa qua.

Cuộc so tài giữa Quỷ đỏ và Burnley sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày hôm nay (27/04) theo giờ Việt Nam.

MAN UNITED - SHEFFILED UTD: HIỆP 2 SIÊU BÙNG NỔ, BRUNO FERNANDES THĂNG HOA | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford

Erik ten Hag