Phil Jones sắp có cơ hội được đối đầu với Messi tại nước Pháp

- Chủ Nhật, 30/01/2022, 08:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hậu vệ người Anh rất có thể sẽ chuyển tới chơi tại Ligue 1 để làm lại sự nghiệp trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Chấn thương là điều mà Phil Jones phải vật lộn trong suốt 2 năm vừa qua tại Man United. Hậu vệ này mới có màn trở lại ấn tượng trong trận đấu gặp Wolves vào đầu năm nay, với màn trình diễn xuất sắc để khẳng định đẳng cấp của mình. Dù vậy, việc cạnh tranh với những Maguire, Varane, Lindelof hay kể cả Bailly lúc này là một điều vô cùng khó khăn.

Bản hợp đồng hiếm hoi được đưa về từ thời Sir Alex Ferguson còn thi đấu cho Quỷ đỏ tới nay nhiều khả năng sẽ ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới. Man United đang trẻ hóa dưới thời Ralf Rangnick, với sự ưu tiên nhất định dành cho những cầu thủ trẻ. Để có được cơ hội ra sân thường xuyên hơn, Phil Jones không còn cách nào khác ngoài việc phải dứt áo đội bóng chủ sân Old Trafford càng sớm càng tốt.

Phil Jones đã cho thấy được đẳng cấp của mình dù không thi đấu trong 2 năm
Phil Jones đã cho thấy được đẳng cấp của mình dù không thi đấu trong 2 năm

Trong bối cảnh đó, CLB lừng danh một thời của bóng đá Pháp là Bordeaux đã đánh tiếng chiêu mộ trung vệ người Anh vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông. Cả 2 bên đều cho thấy thiện chí mong muốn thương vụ này được hoàn tất trước thời hạn, và câu hỏi giờ đây là liệu HLV Rangnick có thiết tha trong việc giữ chân trung vệ này hay không.

Ngoài Phil Jones, rất nhiều cái tên khác cũng đang đứng trước viễn cảnh phải rời Old Trafford để tìm kiếm thêm cơ hội chơi bóng. Martial đã tìm được bến đỗ mới, còn Lingard và Van De Beek đang phải chịu số phận chờ đợi giống Phil Jones để có thể mở sang trang mới trong sự nghiệp. Dù vậy, nhiều khả năng chỉ 1 trong 2 được phép rời Old Trafford mùa đông này.

Chỉ 1 trong 2 cầu thủ tấn công của Man United được rời đội vào mùa đông này
Chỉ 1 trong 2 cầu thủ tấn công của Man United được rời đội vào mùa đông này

Qủy đỏ đang có một mùa đông sôi động trên thị trường chuyển nhượng, nhưng đó là ở chiều đi. Hiện tại, có rất ít các cầu thủ mong muốn được đến Nhà hát của những giấc mơ lúc này. Mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ là Julian Alvarez đã chính thức khoác áo đối thủ cùng thành phố Man City theo một bản hợp đồng dài hạn, và nhiều khả năng HLV Rangnick sẽ không đưa về bất cứ ai trước thời điểm tháng 1 khép lại.

Xem thêm:

Man United

Phil Jones

bordeaux