Phil Jones đáp trả cực gắt đối với antifan

- Thứ Hai, 20/09/2021, 16:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Bị chế giễu vì sự nghiệp gặp nhiều trắc trở thế nhưng hậu vệ của Man Utd lại thể hiện khá cứng rắn.

Phil Jones từng được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ cực kỳ tiềm năng khi khoác áo Blackburn Rovers. Do đó, Manchester Utd đã quyết định bỏ ra 16,5 triệu bảng để chiêu mộ anh hè năm 2011, một con số khá lớn thời điểm đó. Trải qua 10 năm ở Old Trafford, cầu thủ 29 tuổi đã có hơn 200 lần ra sân trên mọi đấu trường và giành 5 danh hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, do chấn thương đầu gối nghiêm trọng, Phil Jones đã không thể thi đấu từ tháng 01/2020.

Phi Jones đang tập luyện để lấy lại thể lực
Phi Jones đang tập luyện để lấy lại thể lực

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí anh đã tiết lộ mình là nạn nhân của các vụ bắt nạt trên mạng và khuyên mọi người hãy bình tĩnh nếu rơi vào trường hợp tương tự:

“Mọi người hãy cẩn thận. Trong xã hội này, thường xuyên xuất hiện những hành động không đúng mực trên mạng như phân biệt chủng tộc. Điều đó gây ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe tinh thần lẫn cảm xúc. Các cầu thủ cũng chỉ là con người và họ không phải lúc nào cũng biết cách đối phó. Tôi từng là nạn nhân của việc bắt nạt online. Tuy nhiên, khi mà tôi giải nghệ và đang tận hưởng cuộc sống thì những anh hùng bàn phím kia vẫn chỉ biết rúc vào một góc, húp mì gói, uống nước ngọt và lên mạng chửi đổng thôi.”

Bên cạnh đó, Jones cũng đáp lại những chỉ trích mà Rio Ferdinand giành cho mình khi cho rằng hậu vệ này đang chiếm suất của một cầu thủ trẻ khác trong đội hình: “Tôi thực sự rất tôn trọng Rio. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi không muốn tranh luận về những chuyện anh ấy không hề hiểu tí nào.”

Xem thêm:

Phil Jones