Phil Jones bất ngờ “quay xe” để cạnh tranh suất đá chính tại Man United

- Thứ Hai, 31/01/2022, 17:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thương vụ tưởng chừng như sắp hoàn tất của Phil Jones lại đổ bể vì chính mong muốn tìm kiếm chỗ đứng tại Old Trafford của anh.

Vào đầu tháng 1 này, Phil Jones mới có lần đầu tiên trở lại đội hình xuất phát của Man United sau hơn 2 năm. Cầu thủ người Anh từ lâu đã là “người thừa” tại Old Trafford với tần suất chấn thương liên miên. Tuy vậy, cái tên do Sir Alex mang về có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Dù Man United thua tối thiểu trước Wolves nhưng Phil Jones vẫn là điểm sáng của đội chủ nhà.

Phil Jones cho thấy vẫn còn đủ đẳng cấp để thi đấu đỉnh cao
Phil Jones cho thấy vẫn còn đủ đẳng cấp để thi đấu đỉnh cao

Nhưng cơ hội đá chính của anh gần như không có. Bộ khung trung vệ của Quỷ đỏ đã được đóng khung với Raphael Varane, Harry Maguire, Eric Bailly và Victor Lindelof. Điều đó khiến Phil Jones đã ở rất gần việc ra đi. Cách đây không lâu, báo chí Anh đồng loạt khẳng định cầu thủ 29 tuổi sẽ gia nhập CLB Bordeaux của Pháp. Qủy đỏ quyết định để Phil Jones đến xứ Lục lăng làm lại sự nghiệp với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa.

Tuy nhiên, thương vụ đổ bể hoàn toàn vào giờ chót. Chính Phil Jones là người đề nghị hủy bỏ việc rời đi với BLĐ Quỷ đỏ. Bên phía Bordeaux rất bất ngờ với điều này. Thậm chí đội bóng nước Pháp còn cử người đến thuyết phục Jones nghĩ lại. Dù vậy thì mọi thứ gần như đã kết thúc. Cầu thủ có thâm niên bậc nhất trong đội hình hiện tại của Man United quyết định chiến đấu thay vì đến một nơi khác dễ dàng hơn.

Hợp đồng hiện tại của Phil Jones với Man United còn thời hạn đến mùa hè sang năm. Qủy đỏ không muốn mất trắng anh nên cố gắng gửi gắm một hợp đồng cho mượn. Nhưng Phil Jones sẽ không đi đâu ít nhất là cho đến hết mùa này.

Trung vệ người Anh quyết tâm trụ lại Man United
Trung vệ người Anh quyết tâm trụ lại Man United

Dù khả năng được sử dụng là không nhiều nhưng trung vệ người Anh chiếm trọn tình cảm của các Manucians. Trong lần ra sân gần nhất, các khán đài Old Trafford đã hát vang tên Phil Jones sau những tình huống truy cản dũng mãnh.

Xem thêm:

Man United

Phil Jones

Wolves

bordeaux