Phá kỷ lục chuyển nhượng, Newcastle United sẽ có đội hình mạnh ra sao?

- Thứ Bảy, 27/08/2022, 17:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Newcastle United vừa chiêu mộ thành công Alexander Isak với mức phí 65 triệu bảng, thêm một viên gạch nữa trong hành trình xây dựng đế chế cho họ tại Ngoại hạng Anh.

Với những sự bổ sung rất hợp lý và không tốn kém quá nhiều, Newcastle đang từng bước thay da đổi thịt. Họ đã bất bại cả 3 trận đầu mùa ở Ngoại hạng Anh, trong đó có trận hòa 3-3 ấn tượng trước Man City. Việc vừa bổ sung thêm chân sút Alexander Isak với mức phí kỷ lục CLB là 65 triệu bảng, “chích chòe” sẽ có một đội hình mạnh mẽ để cạnh tranh vị trí cao ở Premier League mùa này.

Newcastle vừa phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB với Alexander Isak
Newcastle vừa phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB với Alexander Isak

Ở trong khung gỗ, Nick Pope đương nhiên là cái tên chiếm trọn niềm tin. Cũng giống như hậu vệ phải Kieran Trippier, cả 2 đều đang thi đấu hay và tràn đầy hy vọng được lựa chọn ở World Cup 2022 trong màu áo ĐT Anh.

Vị trí hậu vệ trái thuộc về Matt Targett, cầu thủ vừa được mua đứt từ Aston Villa với giá 15 triệu bảng. Trong khi đó ở trung tâm hành thủ, đội trưởng Fabian Schar sẽ đá cặp cùng tân binh chất lượng Sven Botman. Newcastle vẫn còn Dan Burn là phương án dự phòng đáng tin cậy và hoàn toàn có thể cạnh tranh suất đá chính với các trung vệ đã nêu.

Xét đến vai trò mỏ neo hàng tiền vệ, Newcastle đang tiến sát đến việc chiêu mộ Edson Alvarez của Ajax. Phía trên, 2 cầu thủ chơi số 8 là Joelinton và Bruno Guimaraes sẽ tạo ra sự hỗ trợ tốt cho 3 tiền đạo, trong đó đương nhiên có tân binh đắt giá Alexander Isak. 

Đội hình tối ưu của Newcastle
Đội hình tối ưu của Newcastle

2 vị trí còn lại ở hàng công Newcastle cũng sẽ là những ngôi sao đã liên tục tỏa sáng trong thời gian vừa qua, Callum Wilson và Allan Saint-Maximin. Ngoài ra, Almiron hay Willock sẽ mang đến màn cạnh tranh vị trí đáng chờ đợi.

Xem thêm:

Newcastle United

Alexander Isak