Petr Cech: Mọi HLV đều có thể tin tưởng Azpilicueta

- Thứ Năm, 17/02/2022, 19:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thủ môn huyền thoại Chelsea đánh giá cao những đóng góp cũng như vai trò của hậu vệ người Tây Ban Nha cho The Blues.

Cesar Azpilicueta đã trở thành cầu thủ đầu tiên giành mọi danh hiệu lớn với Chelsea khi họ đánh bại Palmeiras để đăng quang FIFA Club World Cup vào cuối tuần trước. Dù vậy, HLV người Anh - Neil Warnock lại không đánh giá cao khả năng của thủ quân The Blues khi nhận xét Azpilicueta khá may mắn với sự nghiệp thành công tại Stamford Bridge.

HLV Neil Warnock không đánh giá cao Azpilicueta
HLV Neil Warnock không đánh giá cao Azpilicueta

Warnock nói: “Tôi nghĩ Cesar là một hậu vệ cánh xuất sắc, nhưng tôi không chắc cậu ấy thuộc hàng đẳng cấp nhất”. Trái ngược hoàn toàn với ý kiến của vị chiến lược gia sinh năm 1948, cựu thủ môn Petr Cech đã dành những mỹ từ cho hậu bối tại Chelsea.

Huyền thoại người CH Séc nói: “Azpilicueta hiện đã giành được mọi danh hiệu, một thành tích đáng kinh ngạc. Đến Chelsea vào năm 2012, cậu ấy phải cạnh tranh cho vị trí thi đấu của mình. Không những thế,  Azpilicueta lại dính chấn thương dài hạn vào năm trước đó, thật khó khăn! Dù vậy, Azpilicueta đã luôn nỗ lực chăm chỉ và làm tất cả mọi thứ trên sân.

Petr Cech khẳng định Azpilicueta là một đội trưởng uy tín
Petr Cech khẳng định Azpilicueta là một đội trưởng uy tín

Đây là một cầu thủ trung thực, là nơi để bạn có thể dựa vào trong mọi tình huống. Chìa khóa thành công của Azpilicueta là việc cậu ấy sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Dù là bất kỳ HLV nào, họ đều hoàn toàn có thể tin tưởng vào thái độ và phẩm chất của người đội trưởng này. Giờ đây, những danh hiệu chính là phần thưởng xứng đáng cho Azpilicueta”, Petr Cech nhấn mạnh.

Xem thêm:

Chelsea

Petr Cech

Cesar Azpilicueta