Pep Guardiola đi đêm với người đại diện của sao Barcelona

- Thứ Bảy, 05/02/2022, 19:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thuyền trưởng của Man City đã có buổi gặp gỡ và ăn tối với thân chủ của cầu thủ rất quan trọng nơi hàng thủ của Barcelona nhưng sắp hết hạn hợp đồng.

Ronald Araujo là phát hiện mới của Barcelona ở giai đoạn giữa triều đại HLV Ronald Koeman. Trong bối cảnh những đàn anh như Pique, Lenglet hay Umtiti sa sút thảm hại về chuyên môn, cầu thủ trẻ người Uruguay nổi lên như hòn đá tảng nơi hàng thủ La Blaugrana. Một số Cules còn ưu ái đặc biệt danh cho anh là “Puyol mới”. Tuy nhiên, mối lương duyên giữa đôi bên đang có dấu hiệu đi đến hồi kết.

Hợp đồng hiện tại của Araujo với Barcelona chỉ còn thời hạn đến mùa hè sang năm. Đội bóng xứ Catalan từng tổ chức cuộc đàm phán mới nhằm giữ chân anh. Nhưng đôi bên đến thời điểm này vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Trung vệ 22 tuổi muốn có mức lương tốt hơn thay vì con số chỉ dành cho một cầu thủ trẻ như hiện tại.

Araujo đứng trước viễn cảnh rời Barcelona
Araujo đứng trước viễn cảnh rời Barcelona

Trong khi đó, người đại diện của Ronald Araujo là Edmundo Kabchi bắt đầu liên hệ với các đội bóng khác nhằm trường hợp gia hạn không thành. Tờ AS cho hay, HLV Pep Guardiola của Man City đã mời Kabchi đi ăn tối thân mật. Điều này tất nhiên khiến Barcelona lo lắng. Man City hiện tạo sở hữu dàn trung vệ rất tốt nhưng Pep vẫn muốn có thêm Araujo để phục vụ kế hoạch tương lai. Buổi gặp gỡ này nhiều khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định gia hạn giữa cầu thủ cao 1m88 với Barca.

Trước đó, Real Madrid cũng từng đánh tiếng chiêu mộ Ronald Araujo. Nhưng vì tình nghĩa với Barca nên trung vệ này không đặt Los Blancos lên làm ưu tiên hàng đầu. Hiện Araujo vẫn đóng góp rất chuyên nghiệp trên sân cỏ. Anh đã có đến 24 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Kể từ khi ra mắt đội một vào đầu mùa trước, tuyển thủ Uruguay có đến 63 lần ra sân và là gương mặt không thể thay thế nơi tuyến dưới.

Pep Guardiola tác động vào quyết định gia hạn của Araujo
Pep Guardiola tác động vào quyết định gia hạn của Araujo

Nếu không giữ chân thành công Ronald Araujo, Barcelona sẽ lâm vào tình trạng khủng hoảng hàng thủ do những cái tên còn lại đều chơi không đạt yêu cầu.

Xem thêm: 

Man City

Barcelona

Pep Guardiola

ronald araujo