Pep: ‘Gia hạn với hai cầu thủ này là ước mơ của tôi’

- Thứ Hai, 21/08/2023, 10:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pep Guardiola bày tỏ mong muốn bộ đôi công thần của Man City sẽ đồng ý ký mới trước sự chèo kéo từ các đội bóng lớn khác.

“Đó sẽ là giấc mơ của tôi! Điều tương tự cũng với Kyle Walker. Hy vọng nó sẽ xảy ra”, Pep Guardiola trả lời câu hỏi quanh việc gia hạn với Bernardo Silva. “Từ tận sâu trong lòng, nơi đáy lòng, tôi ước điều đó xảy ra.”

Walker và Man City đã có những đàm phán với Bayern về việc chuyển nhượng hậu vệ kỳ cựu này. Tuy nhiên, Pep gần đây đã có một buổi đi ăn riêng với cầu thủ người Anh. Walker sau đó được cho là đã đồng ý ở lại đội chủ sân Etihad nhưng đến nay đôi bên vẫn chưa công bố việc ký hợp đồng mới.

Tương tự, Bernardo Silva nhận được sự quan tâm của Barca và PSG. Pep trước nay vẫn luôn khẳng định không quyết giữ những ai muốn đi, nhưng dường như ông ít nhiều cũng có ngoại lệ. Đặc biệt là với Bernardo Silva vì Gundogan đã rời đi còn Bruyne phải phẫu thuật.

Pep rất mong Walker và Silva gia hạn
Pep rất mong Walker và Silva gia hạn

Khi nào Silva tái xuất?

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã thi đấu trọn vẹn trong trận thắng 3-0 ở ngày khai mạc Ngoại hạng Anh 2023/24 trước Burnley. Nhưng anh không thi đấu trong trận Siêu Cúp châu Âu và màn đánh bại Newcastle United gần đây do chấn thương.

Bernardo Silva chỉ bỏ lỡ 4 trận đấu ở Premier League trong mùa giải trước của The Citizens. Điều này chứng tỏ tiền vệ người Bồ là một nhân vật quan trọng trong lộ trình giành cú ăn ba của Man City. Khi được hỏi về khả năng các cầu thủ chấn thương có thể trở lại đội hình chính trước chuyến hành quân đến Bramall Lane (sân nhà của Sheffield United), Guardiola cho biết:

“Hy vọng rằng Bernardo sẽ trở lại. Tôi không biết khi nào cậu ấy tái xuất, có thể là ngày trong tuần này. Các trường hợp khác thì tôi chưa rõ. Chúng tôi có thể có một hoặc hai ngày nghỉ ngơi.”

BEST OF BERNARDO SILVA 22/23 | Fantastic goals and assists

Xem thêm:

Man City

Pep Guardiola

Kyle Walker

Bernardo Silva