Pavard bàn chuyện tương lai, Chelsea lập tức "quan tâm"

- Thứ Tư, 06/07/2022, 14:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chelsea được cho là đang quan tâm đến Benjamin Pavard của Bayern Munich.

Pavard mới đây đã có cuộc gặp gỡ với BLĐ Bayern để bàn bạc về tương lai của anh tại CLB. Theo Sky Sport Germany, khả năng cầu thủ người Pháp nói lời chia tay đội bóng là hoàn toàn có thể. Nguyên nhân là bởi Pavard không hài lòng khi vị trí của anh bị lung lay với việc Hùm xám chiêu mộ Noussair Mazraoui từ Ajax. 

Mặc dù còn hợp đồng đến năm 2024, nhưng nếu hậu vệ 26 tuổi muốn ra đi, Bayern vẫn sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng. Theo đó, Chelsea đang được cho là để mắt tới Pavard trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự ở khâu phòng thủ. Hiện tại, cả Bayern và The Blues đều đang cạnh tranh nhau chữ ký của Matthijs de Ligt.

Benjamin Pavard có thể sẽ chia tay Bayern
Benjamin Pavard có thể sẽ chia tay Bayern

Nếu đội bóng nước Đức chiêu mộ được De Ligt, đó cũng là tin không tốt đối với Benjamin Pavard khi anh trước đó từng mong muốn được thi đấu ở vị trí trung vệ. Ngoài ra, cựu cầu thủ của Lille cũng là mục tiêu mà Atletico Madrid và Juventus đang nhắm tới.

Tuyển thủ Les Bleus là một trong số những lựa chọn của HLV Tuchel ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Với việc chia tay Antonio Rudiger và Andreas Christensen, Chelsea cần gấp rút mang về thêm những bản hợp đồng chất lượng để khỏa lấp khoảng trống nơi hàng phòng ngự. Hiện tại, đội bóng thành London đang cân nhắc các cái tên như Presnel Kimpembe, Nathan Ake và Matthijs de Ligt cho vị trí trung vệ.

Xem thêm:

Chelsea

Ngoại hạng Anh 2022/23

Benjamin Pavard