Paul Scholes: 'Sevilla ở trình độ hơn hẳn Man United'

- Thứ Sáu, 21/04/2023, 04:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại của Man United là Paul Scholes cho rằng Quỷ đỏ phải nhận thất bại trước Sevilla vì thua kém đối thủ ở quá nhiều khía cạnh.

Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, Man United dù đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhưng chung cuộc, Quỷ đỏ chỉ có được trận hòa 2-2. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Erik ten Hag phải nỗ lực rất nhiều ở trận lượt về trên sân Sanchez Pizjuan. Thế nhưng những sai lầm tai hại của Harry Maguire hay David de Gea đã khiến Man United phải nhận thất bại 0-3 và chính thức dừng bước tại tứ kết Europa League.

Hàng thủ Man United đã có một trận đấu tệ hại.

Chia sẻ sau trận đấu, huyền thoại của Quỷ đỏ là Paul Scholes tỏ ra vô cùng thất vọng với màn trình diễn của các hậu bối. Cụ thể, cựu tiền vệ người Anh nhận xét:

“Ngay ở trận đấu lượt đi, hàng thủ Man United đã để thủng lưới 2 bàn phản lưới nhà. Đến trận lượt về, họ lại tiếp tục mắc hàng loạt sai lầm tai hại. Harry Maguire không phải mẫu trung vệ có thể xử lý bóng tốt, tôi chẳng hiểu sao cậu ấy lại tự tin xin bóng từ De Gea nữa. De Gea cũng đọc tình huống quá tệ và tung ra một đường chuyền khó có thể chấp nhận.

Trước khi trận đấu diễn ra, ai cũng đánh giá cao Man United hơn nhưng Sevilla hôm nay đã ở trình độ hơn hẳn Man United. Họ thi đấu nhiệt huyết hơn, mạnh mẽ hơn và quyết tâm tranh chấp bóng hơn hẳn Quỷ đỏ.”

Harry Maguire một lần nữa khiến đội nhà gặp khó khăn.

Đồng quan điểm với người đồng đội cũ, Rio Ferdinand cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng Man United đã chơi quá tệ. Ngay cả HLV Erik ten Hag cũng bày tỏ sự không hài lòng ở cuộc họp báo sau trận đấu: “Khi hàng thủ mắc sai lầm tai hại như vậy, thật khó để giành chiến thắng.”

Về phía Man United, Quỷ đỏ sẽ không có nhiều thời gian để tiếc nuối bởi họ sẽ phải nhanh chóng chuẩn bị cho trận bán kết Cúp FA với Brighton vào 23/4 tới đây. Nếu tiếp tục nhận thất bại ở trận đấu ấy, cơ hội để Man United giành thêm một danh hiệu ở mùa giải năm nay sẽ khép lại.

Xem thêm:

Man United

Paul Scholes

Sevilla

Europa League 2022/23