Patrick Vieira gieo sầu cho Arsenal và Chelsea

- Thứ Tư, 31/08/2022, 14:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Patrick Vieira đã bác bỏ suy đoán rằng Wilfried Zaha có thể rời Crystal Palace trước khi TTCN đóng cửa.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã nhận được sự quan tâm của hai ông lớn thành London ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Chelsea xem Zaha như phương án để thay thế cho Pierre-Emerick Aubameyang. Trong khi đó, Arsenal cũng được cho là để mắt đến cựu sao Man United khi đang gặp khó trong việc chiêu mộ Pedro Neto của Wolves.

Dẫu vậy, những phát biểu mới đây của Vieira có thể sẽ khiến The Blues và Pháo thủ không mấy vui vẻ. Khi được hỏi về những đồn đoán xung quanh việc Zaha chia tay đội chủ sân Selhurst Park, HLV người Pháp cho biết: 

Zaha vừa lập công trong trận hòa 1-1 của Palace trước Brentford
Zaha vừa lập công trong trận hòa 1-1 của Palace trước Brentford

"Tôi nghĩ rằng không có bình luận nào được đưa ra về điều đó. Tôi thấy cậu ấy tập luyện mỗi ngày và cậu ấy không đề cập gì đến việc rời đi. Zaha luôn tập trung vào việc thể hiện tốt cho đội bóng vì cậu ấy muốn giành chiến thắng các trận đấu cho CLB bóng đá này. Có một mối quan hệ thực sự tốt đẹp giữa đội bóng này và Wilfried Zaha, nó sẽ không dừng lại bây giờ".

Zaha là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Crystal Palace. Tính đến hiện tại, anh đã thi đấu hơn 400 trận cho đội chủ sân Selhurst Park qua hai giai đoạn, đóng góp 87 pha lập công cùng 73 đường kiến tạo. Cầu thủ tấn công sinh năm 1992 hiện đang khởi đầu mùa giải năm nay tương đối ấn tượng. Sau 4 trận tại Ngoại hạng Anh, Zaha đã có cho mình 4 bàn thắng.

Xem thêm:

Chelsea

Arsenal

Wilfried Zaha

Patrick Vieira