Patrice Evra chỉ đích danh 3 cầu thủ cần rời Man United

- Thứ Sáu, 26/08/2022, 13:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Patrice Evra cho rằng Harry Maguire, Cristiano Ronaldo và Luke Shaw là 3 cái tên nên rời khỏi Old Trafford mùa hè này.

Cựu danh thủ người Pháp đã dành những lời khen ngợi cho HLV Ten Hag sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool vừa qua. Evra cho rằng nhà cầm quân đã đúng khi thay đổi đội hình so với 2 thất bại trước đó. Đội bóng đã nhận được nhiều năng lượng hơn từ màn trình diễn của những cầu thủ trẻ.

Phát biểu trong vai trò đại sứ của Betfair, cựu Quỷ đỏ nói: “Chúng ta nên dành sự tin tưởng cho Ten Hag vì ông ấy đã có khởi đầu không tốt nhưng lại dám thay đổi trong trận đấu với Liverpool. Ông ấy cần các cầu thủ với thái độ đúng đắn, tôi tin vào vị HLV này.”

Cựu danh thủ dành nhiều lời khen cho HLV Ten Hag
Cựu danh thủ dành nhiều lời khen cho HLV Ten Hag

“Khi giành chiến thắng trước Liverpool, ông ấy sẽ có được sự ủng hộ của cổ động viên và đó sẽ là động lực rất to lớn. Giờ là lúc Ten Hag phải đưa ra quyết định về tập thể chứ không phải cá nhân. Nếu đội bóng xuất phát với cùng một đội hình trước Brighton và Brentford, chắc chắn họ đã thua. Tôi tin rằng những người đá chính hôm đó đã tạo ra sự khác biệt.”

Trong chiến thắng trước The Kop, HLV Ten Hag đã cất Ronaldo, Maguire và Shaw lên băng ghế dự bị. Quyết định này đã gây ra khá nhiều tranh cãi. Trong khi Ronaldo mong muốn rời đi thì Maguire và Shaw phải dự bị vì phong độ sa sút trong thời gian qua. Chứng kiến điều đó, Patrice Evra khẳng định cả 3 cầu thủ nên rời khỏi Man United.

“Rõ ràng là mọi người đang quá gay gắt với Harry Maguire trong khi cậu ấy đang gánh trên vai mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Bất cứ ai đều có những trận đấu tồi tệ nhưng bây giờ là thời điểm mà kể cả cậu ấy thi đấu tốt thì mọi người cũng không cảm thấy hài lòng.”

Evra cho rằng CR7 nên rời Manchester
Evra cho rằng CR7 nên rời Manchester

“Cristiano Ronaldo lại là một vấn đề khác. Cậu ấy đang ở đây khi TTCN vẫn còn mở cửa. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ rời đi nếu không ra sân thi đấu. Đó là điều tốt nhất cho cả CLB và Cristiano.”

“Về Luke Shaw, cậu ấy đã ở đây trong rất nhiều năm và không phù hợp với tiêu chuẩn mà Man United đề ra. Hậu vệ trái là vị trí rất quan trọng với Man United nhưng thật sự không hề dễ dàng. Có lẽ đã đến lúc cả 3 phải rời đi.”

Xem thêm:

Man United

Patrice Evra

Ngoại hạng Anh 2022/23