Owen nêu tên tân binh hay nhất Ngoại hạng Anh 2022/23, không phải Haaland

- Thứ Sáu, 10/02/2023, 13:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu danh thủ Michael Owen chọn một cầu thủ đầy tranh cãi ở Premier League hồi đầu mùa là tân binh gây ấn tượng tốt nhất.

Ngoại hạng Anh 2022/23 đã đi hơn nửa chặng đường với nhiều diễn biến khó lường. Erling Haaland xuất sắc ghi đến 25 bàn dù Man City mới chơi 21 trận, nên nhận được sự nể phục lớn từ giới mộ điệu. Tuy nhiên với Michael Owen, đây chưa phải là bản hợp đồng mới hay nhất trong mắt ông.

Haaland chưa phải tân binh ghi dấu ấn đậm nét nhất với Owen
Haaland chưa phải tân binh ghi dấu ấn đậm nét nhất với Owen

Chia sẻ trên Sky Sports, Quả bóng vàng châu Âu 2001 đánh giá: “Nhiều nhân tố mới đang chơi nổi trội ở Premier League mùa này, nhưng Lisandro Martinez là người khiến tôi ấn tượng hơn cả. Cậu ấy đang trình diễn vô cùng xuất sắc.

Cậu ấy biết mọi thứ bản thân đang làm ở đây. Dù là chiếc đinh giày sát ngay cổ đối phương, Martinez cũng có thể dễ dàng tránh việc tạo ra pha phạm lỗi”, Owen mượn pha tranh chấp của tân binh M.U với Patrick Bamford trong trận derby hoa hồng gần đây để ca ngợi.

Owen ấn tượng với sự tỉnh táo của Martinez
Owen ấn tượng với sự tỉnh táo của Martinez

Người cũ của M.U và Liverpool đánh giá cao khả năng đọc trước tình huống cũng như chọn vị trí của hậu vệ đến từ Argentina, qua đó giúp khắc phục phần nào hạn chế chiều cao. Đặc biệt, Owen xem trọng sức mạnh tinh thần của trung vệ này và đánh giá đó là một phần quan trọng trong khí thế chung của Quỷ đỏ.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Michael Owen

Ngoại hạng Anh 2022/23

Lisandro Martinez