Nữ cầu thủ mặc đồ hở bạo, lộ vòng một gây thương nhớ

- Thứ Hai, 11/09/2023, 16:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Gác lại nỗi buồn sau thất bại tại chung kết World Cup 2023, người đẹp Chloe Kelly đã đăng tải loạt ảnh tràn đầy năng lượng.

Chloe Kelly là ai?

Kelly sinh năm 1998, là cầu thủ bóng đá của đội nữ Manchester City. Trước đó, cô có màn ra mắt ở tuổi 17 trong màu áo Arsenal. Bóng hồng đến từ London thuộc biên chế Pháo Thủ suốt 3 năm, nhưng thực tế cô đến Everton theo dạng cho mượn từ năm 2016 đến 2018 trước lúc chuyển hẳn sang vùng Merseyside. Tài năng của Kelly khiến Man City chú ý và họ đưa cô về hồi năm 2020.

Cô nàng tóc vàng cũng leo dần lên các cấp độ quốc gia, từ U17, U19, U20 cho đến ĐT nữ Anh. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất gắn liền với Kelly chính là lúc cô sút tung lưới ĐT nữ Đức ở chung kết Euro 2022, giúp đoàn quân xứ sở sương mù đoạt chức vô địch. Quá sung sướng, cô đã cởi luôn áo đấu lúc ăn mừng.

Giây phút phấn khích của Kelly
Giây phút phấn khích của Kelly

Hè 2023, Kelly và các đồng đội tiếp tục ghi dấu ấn khi tiến vào trận chiến cuối cùng của World Cup nữ 2023. Tuy nhiên, họ đã gục ngã trước những đồng nghiệp Tây Ban Nha, qua đó ngậm ngùi nhận ngôi á quân.

Chloe Kelly xả stress sau World Cup

Kết thúc giải đấu trên đất Úc và New Zealand, Kelly lựa chọn hòn đảo thơ mộng Ibiza làm nơi nghỉ ngơi. Đi cùng với cô là bạn trai Scott Moore. Mỹ nhân 25 tuổi không ngại phô bày đường cong gợi cảm trong trang phục bikini.

Cặp đôi đi nghỉ mát
Cặp đôi đi nghỉ mát

Kelly tỏ ra vô cùng tự tin với cơ thể của mình. Trên trang Instagram cá nhân, ngoài những bức ảnh chụp lúc thi đấu hay tập luyện thì người đẹp Anh quốc cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc diện nội y quyến rũ. Nhờ tài năng bóng đá cùng vẻ ngoài hấp dẫn mà Kelly đã thu hút 726 nghìn lượt theo dõi.

Chloe Kelly khoe body nóng bỏng

Video: Chloe Kelly - Người hùng của ĐT nữ Anh & nghị lực phi thường vượt chấn thương

Xem thêm:

Người đẹp thể thao

ĐT nữ Anh