Nữ cầu thủ dàn dụa nước mắt vì bị vu khống ăn chặn tiền

- Thứ Tư, 28/02/2024, 14:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Zhao Lina đã không kiềm được cảm xúc và bật khóc trên livestream khi bị chất vấn về việc ăn chặn tiền từ thiện.

Zhao Lina từng là thủ môn của đội tuyển quốc gia Trung Quốc và CLB Thượng Hải. Sau khi về hưu, cô lấn sân sang làng giải trí nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Bên cạnh đó, Lina cũng dành nhiều tâm huyết cho cho hoạt động từ thiện với mục tiêu xây dựng sân bóng và quyên góp thiết bị bóng đá cho các trường tiểu học ở vùng sâu vùng xa.

Zhao Lina ở chương trình Đạp Gió
Zhao Lina ở chương trình Đạp Gió

Mới đây, cô đã tổ chức một buổi livestream để quyên góp tiền cho các nạn nhân của động đất ở tỉnh Tứ Xuyên với lời hứa sẽ chuyển toàn bộ số tiền quyên góp cho tổ chức từ thiện.

Tuy nhiên, trong quá trình phát sóng, Lina bị một số người ném đá, chửi bới, và đổ tội rằng cô ăn chặn tiền quyên góp. Những lời lẽ thô tục vu khống đã khiến cựu nữ cầu thủ này không thể chịu đựng được và bật khóc trên sóng.

"Tôi đã chơi bóng đá được 24 năm, tôi đã thi đấu ở Thế vận hội, ở World Cup và đã vô địch Asian Cup. Tại sao bạn lại nói ra những điều này? Chúng tôi muốn xây dựng một sân vận động, việc livestream hàng ngày để gây quỹ thì có vấn đề gì? Số tiền này bộ sẽ vào túi tôi à?

Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ những gì tôi kiên trì.”

Lina bật khóc trên livestream
Lina bật khóc trên livestream

Sự cố trên đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng. Ở buổi livestream sau đó, Zhao Lina cho biết mình rất xấu hổ khi bộc lộ cảm xúc của mình trên mạng. Đồng thời, cô cho biết sẽ tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp bóng đá nữ: “Tôi đang dần học cách chấp nhận sự cô đơn, học cách đương đầu với những nghi ngờ, học cách kiên trì với mục tiêu ban đầu và học cách trở thành một người tốt hơn.”

Li Xuân, một người làm truyền thông thể thao, viết trong một bình luận trên mạng xã hội: "Sau khi xem đoạn video Zhao Lina khóc trong buổi phát sóng trực tiếp, tôi chỉ có thể nói rằng cô vẫn chưa sẵn sàng cho con đường của người nổi tiếng trên Internet.

LIna khi còn thi đấu
Lina khi còn thi đấu

Nếu muốn thành công, bạn phải điều chỉnh tâm lý và đối mặt với mọi việc một cách bình tĩnh. Các ‘anh hùng bàn phím’ sẽ không tỏ ra thương xót chỉ vì bạn là cựu tuyển thủ quốc gia và vô địch Asian Cup. Ngay cả ngôi sao nổi tiếng mà không thi đấu tốt còn bị cư dân mạng chửi rủa nữa chứ đừng nói đến một người đã nghỉ hưu.”

Xem thêm:

Người đẹp thể thao