Nottingham Forest quyết tâm chiêu mộ hậu vệ Liverpool

- Thứ Năm, 07/07/2022, 15:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tân binh Premier League vừa đề nghị Lữ Đoàn Đỏ nhả Neco Williams với mức phí 16 triệu bảng.

Sau khi đưa Nottingham Forest thăng hạng, HLV Steve Cooper xác định rằng vị trí chạy cánh là nơi cần bổ sung nhất trong sơ đồ 3 trung vệ của ông. Và Neco Williams chính là mục tiêu mà ông đặc biệt nhắm đến. Cầu thủ thuộc biên chế Liverpool đã trải qua nửa cuối mùa giải năm ngoái thi đấu cho Fulham dưới dạng cho mượn. Anh ra sân tổng cộng 14 trận, đóng góp 2 bàn thắng, 2 kiến tạo.

Williams sẽ cùng ĐT Xứ Wales thi đấu World Cup vào cuối năm
Williams sẽ cùng ĐT Xứ Wales thi đấu World Cup vào cuối năm

Forrest đã theo đuổi Williams một thời gian dài và mới đây họ quyết định nâng mức giá hỏi mua anh lên 16 triệu bảng. Tuy nhiên, Liverpool vẫn chưa muốn nhả người trừ khi nhận đủ 20 triệu. Fulham cũng theo đuổi Neco nhưng không quyết liệt như Nottingham.

Williams được cho rất hứng thú với việc gia nhập Forest và làm việc dưới trướng Cooper. Có lẽ thương vụ này sẽ sớm được chốt trong thời gian tới trước khi Liverpool sang Thái Lan du đấu.

Để chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên tại Premier League, HLV Cooper đã mang về tiền đạo Taiwo Awoniyi từ Union Berlin, hậu vệ Guilian Biancone từ Troyes và thủ môn của Manchester United, Dean Henderson theo dạng cho mượn dài hạn.

Xem thêm:

Liverpool

Ngoại hạng Anh 2021/22

Nottingham Forest

Neco Williams