NÓNG: Trọng Hoàng và Minh Vương vắng mặt trận gặp Trung Quốc

- Thứ Hai, 27/09/2021, 14:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Park Hang-seo sẽ phải có sự điều chỉnh để ứng phó với tình hình lực lượng ở màn thư hùng sắp tới.

Trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Trung Quốc vào ngày 7/10. Sau khi thua 2 trận đầu tiên, “Binh đoàn Rồng Vàng” đang rất cần điểm để duy trì hy vọng làm nên kỳ tích. Tuy nhiên, đoàn quân áo đỏ đã đón nhận tin không vui.

Cụ thể, hai cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Minh Vương nhiều khả năng không kịp bình phục chấn thương. Trọng Hoàng đang phải chữa trị chứng thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Về phần Minh Vương, chân chuyền này đã quay lại Hoàng Anh Gia Lai để giải quyết dứt điểm vấn đề về dây chằng đầu gối.

Trọng Hoàng trong trận gặp ĐT Australia. (Ảnh: Báo Gia Lai)
Trọng Hoàng trong trận gặp ĐT Australia. (Ảnh: Báo Gia Lai)

Cả hai tuyển thủ kể trên đều đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của ông Park Hang-seo. Trọng Hoàng là sự lựa chọn số một bên hành lang phải với thể lực và sức càn lướt đáng nể. Trong khi đó, Minh Vương là quân bài dự bị chiến lược, sẵn sàng tạo nên khác biệt trong tình thế khó khăn. Đến nay, nhiều người vẫn còn nhớ những gì mà tiền vệ của HAGL đã thể hiện trong cuộc chiến với ĐT UAE hồi tháng 6.

Minh Vương chọc thủng lưới UAE. (Ảnh: VnExpress)
Minh Vương chọc thủng lưới UAE. (Ảnh: VnExpress)

Chiều hôm qua 26/9, ĐT Việt Nam đã chia ra hai bên để thi đấu đối kháng. Với 2 pha lập công, trung phong Nguyễn Tiến Linh giúp đội hình A giành chiến thắng 2-1. Bên phía đội hình B, Nguyễn Công Phượng là người ghi bàn. Từ đầu tháng 9 tới nay, chân sút 26 tuổi đã có 4 lần nổ súng trong những trận đấu tập. Đây là tín hiệu cực vui trước giai đoạn tiếp theo của vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Minh Vương

World Cup 2022

Nguyễn Trọng Hoàng