NÓNG! Ten Hag chọc giận fan Arsenal, tuyên bố có thể bất bại đến cuối mùa

- Thứ Năm, 16/03/2023, 09:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV trưởng Man Utd đã có những phát ngôn gây tranh cãi khi so sánh lực lượng của Arsenal với đội bóng của ông.

“Chúng tôi chỉ có đội hình đầy đủ trong 1 trận duy nhất trước Man City. Trong khi hầu như lúc nào Arsenal cũng sở hữu đầy đủ lực lượng vì không gặp nhiều ca chấn thương”, Ten Hag phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về với Real Betis ở vòng 1/8 Europa League 2022/23.

Ten Hag bất ngờ so sánh với tình hình của Arsenal
Ten Hag bất ngờ so sánh với tình hình của Arsenal

Nhà cầm quân này nói thêm rằng: “Mỗi lúc khác nhau trong mùa giải, Man Utd đều có một cầu thủ bị treo giò, chấn thương hoặc là bị ốm”. Gần đây nhất, Quỷ đỏ sẽ chắc chắn không có sự phục vụ của Casemiro trong 4 trận tới ở các giải quốc nội vì vừa phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Tuy nhiên, sự so sánh với Arsenal mà Ten Hag đưa ra có phần khập khiễng. Tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, Pháo thủ đã không có sự phục vụ của Gabriel Jesus ở 8/27 vòng và Zinchenko là 7/27 vòng. Trong khi tiền vệ trụ cột Thomas Partey cũng bỏ lỡ 2 trận đại chiến với Man Utd (lượt đi) và Man City.


Ten Hag tự tin MU đủ khả năng toàn thắng hoặc hòa trong phần còn lại của mùa giải
Ten Hag tự tin MU đủ khả năng toàn thắng hoặc hòa trong phần còn lại của mùa giải

Ngoài phát ngôn gây tranh cãi này, HLV người Hà Lan còn đưa ra một tuyên bố đanh thép khi được hỏi về khả năng MU sẽ không thua từ đây đến hết mùa giải, ông đáp: “Tất nhiên là chúng tôi có thể sẽ bất bại”. Quỷ đỏ vẫn còn nhiều trận đấu phía trước khi cạnh tranh ở các đấu trường Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League.

Xem thêm:

Man United

Arsenal

Erik ten Hag