NÓNG! Saka được Man City quan tâm, sắp nhân 3 lương

- Thứ Sáu, 24/02/2023, 09:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Bất chấp sự dòm ngó từ phía Man City, Bukayo Saka sắp đạt thỏa thuận gia hạn để trở thành người có thể được đãi ngộ cao nhất ở Arsenal.

Theo Football London, Liverpool và Man City từ lâu đã dành sự quan tâm dành cho Bukayo Saka, đặc biệt là nửa xanh thành Manchester. Trong tình thế đó, Arsenal rất nỗ lực để giữ chân Cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước của họ.

Saka dự kiến sẽ được tăng lương gấp 3 lần
Saka dự kiến sẽ được tăng lương gấp 3 lần

Mới đây, nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano cho biết Pháo thủ đã đạt thỏa thuận sơ bộ với số 7 của họ về việc làm mới hợp đồng. Theo đó, Saka khả năng cao sẽ gia hạn đến tháng 6/2028, tức khi cầu thủ này 27 tuổi.

Mức lương tối thiểu của Saka dự kiến sẽ là ít nhất 200 nghìn bảng/tuần, chưa bao gồm các khoản thưởng, tức tăng gấp khoảng 3 lần thù lao cũ (70 nghìn bảng). Gabriel Jesus hiện là người có đãi ngộ cao nhất Pháo thủ với 265 nghìn bảng/tuần, tiếp đến là Thomas Partey với 200 nghìn bảng/tuần.

Saka tin tưởng vào kế hoạch dài hạn của Arteta (Ảnh: David Klein)
Saka tin tưởng vào kế hoạch dài hạn của Arteta (Ảnh: David Klein)

Theo Romano, chuyện gia hạn hợp đồng của đội bên chỉ còn là vấn đề thời gian. Bất chấp những sự để mắt của các đội bóng khác, sao mai người Anh đang cảm thấy rất thoải mái ở CLB đã đào tạo nên mình và hoàn toàn tin tưởng vào kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Xem thêm:

Man City

Arsenal

Bukayo Saka