NÓNG! PSG sa thải Galtier, đàm phán HLV loại mình khỏi Champions League

- Thứ Tư, 07/06/2023, 09:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Gã nhà giàu người Pháp được cho là đã sa thải HLV trưởng Christophe Galtier với Julian Nagelsmann là ứng cử viên hàng đầu để thay thế.

Theo Le Parisien, cố vấn bóng đá của đội bóng thủ đô Paris - Luis Campos - đã thông báo cho Galtier về quyết định của CLB vào sáng thứ 3 với một thông báo chính thức sẽ được đưa ra sau đó. Đây là điều không quá bất ngờ khi PSG vừa trải qua một mùa giải thất vọng. 

Galtier chia tay PSG sau một mùa giải
Galtier chia tay PSG sau một mùa giải

Paris Saint-Germain đã một lần nữa vô địch Ligue 1. Tuy nhiên, ở đấu trường quan trọng nhất là Champions League, gã nhà giàu nước Pháp đã bị loại ở vòng 16 đội bởi Bayern Munich. Đội bóng thủ đô Paris cũng bị loại sớm ở Cúp Quốc gia Pháp dưới tay Marseille.

Julian Nagelsmann hiện được cho là ứng viên hàng đầu để thay thế vị trí của Galtier tại Parc des Princes. Foot Mercato báo cáo rằng, cựu HLV Bayern Munich đang đàm phán nâng cao với các quan chức của PSG. Nhà cầm quân người Đức được cho là muốn Thierry Henry làm trợ lý cho mình tại thủ đô nước Pháp.

Nagelsmann đã cùng Bayern loại PSG ở vòng 16 đội Champions League mùa này
Nagelsmann đã cùng Bayern loại PSG ở vòng 16 đội Champions League mùa này

HLV Galtier không phải cái tên duy nhất rời PSG vào mùa hè này. Vừa qua, gã nhà giàu nước Pháp đã xác nhận việc ra đi của Lionel Messi cũng như Sergio Ramos. Neymar cũng được cho là sẵn sàng chia tay PSG trong thời gian tới. Trong khi đó, Kylian Mbappe đã có những phát biểu cam kết tương lai của mình với CLB.

Xem thêm:

PSG

Julian Nagelsmann

Christophe Galtier