Nóng: Mbappe công khai chỉ trích PSG, phanh phui sự thật về đội bóng của Al-Khelaifi

- Thứ Bảy, 08/07/2023, 18:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Mbappe đã bất ngờ công khai chỉ trích PSG, đồng thời lên tiếng thách thức chủ tịch Al-Khelaifi.

Mbappe khẳng định đã chơi mùa giải cuối cùng cho PSG

Mối quan hệ giữa Mbappe và PSG đã xấu đi rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Ngôi sao người Pháp đã quyết định sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng và điều này khiến cho chủ tịch Al-Khelaifi không còn giữ được sự kiên nhẫn. Mới đây, người đứng đầu PSG còn khẳng định nếu Mbappe muốn ở lại, anh cần phải gia hạn hợp đồng. Ngược lại, nếu không đồng ý, tiền đạo 24 tuổi sẽ bị bán đi. 

Mbappe PSG
Mbappe công khai chỉ trích PSG, khẳng định đã chơi mùa giải cuối cùng cho CLB này.

Mbappe đã giữ im lặng khá lâu về việc này. Nhưng đến hôm nay, anh đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ trước truyền thông, Mbappe cho biết:

“Tôi nghĩ mình đã trải qua mùa giải cuối cùng tại PSG. Lý do rất dễ hiểu, tôi chơi bóng để cạnh tranh các danh hiệu. Tôi không cần biết mình sẽ chơi ở vị trí nào, chỉ cần chiến thắng là được. Tôi muốn vô địch Champions League và đội bóng này khiến tôi không bao giờ hài lòng.

Điều kiện gì để PSG có thể vô địch Champions League ư? Làm sao tôi biết được, nó không phải là câu hỏi dành cho tôi. Tôi và các đồng đội đã làm hết sức có thể, nên bạn hãy đi mà hỏi những người đứng đầu đội bóng này. Tôi có làm gì đi nữa thì PSG cũng không thể thành công, đội bóng này không đoàn kết.

Luôn có những tin đồn gây sốc về PSG và cả tôi. Nếu người hâm mộ đánh giá thấp khả năng của tôi. Tôi sẽ không trách họ. Họ là những người đã chứng kiến tôi lớn lên và thi đấu như thế nào, tại PSG và cả ĐTQG Pháp. Tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng, thành ra với mọi người, điều đó là chuyện hết sức bình thường…”

Real Madrid vẫn đang chờ đợi Mbappe

Hiện tại, phía PSG chưa có bất kỳ động thái nào sau những lời chỉ trích của Mbappe. Gã nhà giàu nước Pháp không muốn mất trắng ngôi sao của mình, nhưng họ lại không thích làm ăn với Real Madrid. Đồng thời yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên đến 200 triệu euro cho bất kỳ CLB nào muốn có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1998.

Mbappe Real Madrid
Real Madrid đang chờ đợi Mbappe

Một số nguồn tin cho rằng Real Madrid vẫn đang chờ đợi để chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do. Đồng thời sẵn sàng trả cho cựu sao AS Monaco mức lương lên đến 50 triệu euro mỗi mùa. Đây cũng là lý do giải thích tại sao Real Madrid không mua tiền đạo ở phiên chợ hè này và họ chỉ mượn Joselu với thời hạn 1 năm.

Video highlight tất cả các bàn thắng của Mbappe trong năm 2023

Xem thêm:

PSG

Kylian Mbappe

Điểm tin thể thao

Điểm tin bóng đá hôm nay