NÓNG! Đức Chinh được đãi ngộ khủng tại CLB mới, không phải HAGL

- Thứ Bảy, 13/11/2021, 16:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Rời SHB Đà Nẵng nhưng tiền đạo gốc Phú Thọ gần như chắc chắn vẫn ở lại miền Trung để chơi bóng tại mùa giải 2022.

Hà Đức Chính đã chính thức chia tay đội bóng sông Hàn khi các bên không có được tiếng nói chung về chế độ đãi ngộ. Sài Gòn FC được cho là sẵn sàng bỏ ra phí lót tay 4,2 tỷ đồng cùng mức lương 40 triệu VND/tháng cho tuyển thủ sinh năm 1997. Tuy nhiên, họ dường như đã bị vượt mặt trong thương vụ này.

Tuyển thủ quốc gia đang được nhiều CLB săn đón
Tuyển thủ quốc gia đang được nhiều CLB săn đón

Lý do là vì sự xuất hiện của một CLB giàu tiềm lực tài chính khác, chịu chi đậm hơn cho tiền đạo của ĐT Việt Nam. Theo đó, Topenland Bình Định sẵn sàng trả 45 triệu VND/tháng để có được sự phục vụ của chân sút này. Mức phí lót tay chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn không thấp hơn con số mà Sài Gòn FC đề nghị.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc những đồn đoán về khả năng Hà Đức Chinh gia nhập HAGL sẽ trở nên không còn giá trị. Gia nhập Topenland Bình Định, tiền đạo 24 tuổi sẽ được chơi cạnh một loạt tân binh chất lượng khác như Nghiêm Xuân Tú hay Mạc Hồng Quân.

Bình Định đã chiêu mộ một loạt tân binh chất lượng trước thềm mùa tới
Bình Định đã chiêu mộ một loạt tân binh chất lượng trước thềm mùa tới

Tại mùa giải dang dở năm nay, dù là tân binh nhưng đội bóng miền Trung đã thể hiện tương đối ấn tượng. Họ thắng 5 hòa 2 và thua 5 sau 12 vòng đấu, đứng hạng 8 trên BXH V-League 2021. Với những sự bổ sung mạnh mẽ, Bình Định hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa ở mùa giải mới.

Hiện hợp đồng chính thức giữa CLB này và Đức Chinh chưa được ký kết. Vậy nên, cơ hội để Sài Gòn FC “lật kèo” là vẫn còn. Tuy nhiên, với lời đề nghị giàu sức nặng trên và độ chịu chi đã được chứng minh trong thời gian qua, gần như Bình Đình sẽ không chấp nhận chịu thua trong thương vụ này.

Xem thêm: 

CLB Đà Nẵng

Hà Đức Chinh

CLB Bình Định

V-League 1 2022