NÓNG: ĐT Anh gọi thủ môn dự bị MU dự Euro 2024

- Thứ Ba, 11/06/2024, 09:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huấn luyện viên Gareth Southgate đã triệu tập thủ môn dự bị của Man Utd là Tom Heaton tham dự Euro 2024 cùng ĐT Anh.

Thủ môn MU cùng ĐT Anh dự Euro 2024

Mới đây, đội tuyển Anh đã chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự Euro 2024. Trong đó, huấn luyện viên Gareth Southgate đã chốt 3 thủ môn là Jordan Pickford, Aaron Ramsdale và Dean Henderson. Tuy nhiên mới đây, ông Southgate đã bất ngờ triệu tập bổ sung người gác đền dự bị của Man Utd là Tom Heaton vào thành phần Tam Sư tới Đức.

Huấn luyện viên Gareth Southgate tiết lộ Tom Heaton sẽ không thi đấu tại Euro. Thay vào đó, thủ môn dự bị của Quỷ đỏ sẽ hỗ trợ Jordan Pickford, Aaron Ramsdale và Dean Henderson trong các buổi tập luyện của ĐT Anh. Thuyền trưởng Tam Sư gọi sự xuất hiện của Tom Heaton là vô cùng quý giá. Ông tin thủ môn 38 tuổi với dòng máu Quỷ, sẽ mang đến những giá trị tích cực trong phòng thay đồ của ĐT Anh tại Euro 2024.

Tom Heaton dự Euro 2024 trong vai trò hỗ trợ.
Tom Heaton dự Euro 2024 trong vai trò hỗ trợ.

Tom Heaton hạnh phúc khi dự Euro 2024

Phát biểu sau khi nhận quyết định triệu tập bổ sung của huấn luyện viên Gareth Southgate, Tom Heaton đã không giấu được niềm hạnh phúc. Thủ môn của MU nói: "Tôi vô cùng vinh dự khi được cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Được tham dự Euro dù ở vai trò nào cũng rất tuyệt vời. Tôi rất tự hào khi được giúp đỡ đội tuyển, bằng việc truyền đạt lại kinh nghiệm của mình. Tôi đang nóng lòng được chứng kiến ĐT Anh ra sân tại Euro 2024".

Tom Heaton mới chỉ có 3 lần được triệu tập lên đội tuyển Anh. Thủ thành của Man Utd từng có suất tham dự VCK Euro 2016, nhưng không được thi đấu. Tại Old Trafford, thủ môn 38 tuổi này chỉ là người gác đền dự bị cho Andre Onana. Anh đã không được thi đấu trận nào ở 4 mùa gần nhất tại Premier League. Truyền thông Anh tiết lộ Tom Heaton sẽ làm công tác huấn luyện thủ môn sau khi Euro 2024 kết thúc.

HIGHLIGHT ANH - ICELAND | TAM SƯ BẠC NHƯỢC VÀ NỖI LO CỦA GARETH SOUTHGATE

Xem thêm:

Man United

ĐT Anh

Euro

Gareth Southgate

Tom Heaton

Euro 2024