NÓNG: Barca cuỗm xong mục tiêu của Chelsea

- Thứ Tư, 27/07/2022, 22:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục gieo sầu cho Chelsea khi đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Jules Kounde.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano sử dụng cụm từ “Here we go” để xác nhận thương vụ Jules Kounde cập bến Barcelona. Cụ thể, đội chủ sân Camp Nou đã đạt mọi thỏa thuận cần thiết để chiêu mộ trung vệ người Pháp, vấn đề còn lại chỉ là thời gian.

Sevilla và Barca đã thống nhất về mức giá chuyển nhượng, trong khi Kounde được cho là rất muốn chuyển đến chơi cho đội bóng xứ Catalan và đã nhanh chóng gật đầu. Chính sự tác động của HLV Xavi được cho là điểm mấu chốt giúp thương vụ diễn ra thành công.

Kounde gần như đã là người của Barca
Kounde gần như đã là người của Barca

Việc Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Kounde thêm một lần khiến Chelsea ngậm đắng nuốt cay. Trung vệ người Pháp là mục tiêu của The Blues suốt từ mùa hè vừa qua. Năm nay, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục coi anh là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu, tuy nhiên đã thất bại.

Trước Kounde, Barca nhiều lần “cướp” người của Chelsea. The Blues từng đạt thỏa thuận với Leeds về vụ Raphinha, nhưng bị đối thủ cuỗm mục tiêu. Chelsea cũng đã để mất Christensen vào tay Barca, và hiện tại đội chủ sân Nou Camp còn đang muốn có cả Marcos Alonso lẫn Cesar Azpilicueta.

Barca tiếp tục muốn "rút ruột" Chelsea
Barca tiếp tục muốn "rút ruột" Chelsea

Về phía Barca, dù được cho là đang gặp khó về vấn đề tài chính, đội bóng này vẫn liên tục “chốt đơn” trong thời gian vừa qua. Trước Kounde, CLB của HLV Xavi đã chiêu mộ thành công Christensen, Kessie, Raphinha và Lewandowski.

Xem thêm:

Chelsea

Barcelona

Jules Kounde