NÓNG: Báo Pháp chỉ rõ đội bóng Ligue 1 muốn chiêu mộ Quang Hải

- Thứ Ba, 05/04/2022, 19:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Với việc đã nói lời chia tay CLB Hà Nội, Quang Hải gần như chắc chắn sẽ chuyển đến thi đấu cho 1 đội bóng ở nước ngoài.

Hôm qua 4/4, Quang Hải thi đấu trận cuối trong màu áo Hà Nội. Chiến thắng 1-0 trước Viettel cũng là màn chia tay đẹp của tuyển thủ Việt Nam, để anh hướng tới bến đỗ mới trong tương lai.

Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 với CLB Hà Nội sẽ chính thức hết hạn vào ngày 12/4 tới. Dù vậy cho tới lúc này, điểm đến tiếp theo của Quang Hải vẫn chưa lộ diện. Chỉ có một điều gần như chắc chắn, ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ ra nước ngoài thi đấu, và rất có thể anh sẽ đến châu Âu.

Quang Hải đã nói lời chia tay CLB Hà Nội
Quang Hải đã nói lời chia tay CLB Hà Nội

Mới đây, nhiều tờ báo của Pháp đã tiết lộ về đội bóng chuẩn bị mua Quang Hải, và cái tên được nhắc đến là CLB Nantes hiện đang chơi bóng ở Ligue 1. Tờ Sport.fr giật dòng tít: "FC Nantes muốn có sự phục vụ của 'Messi Việt Nam'". Bài báo chỉ rõ với việc Randal Kolo Muani, Moses Simon và Ludovic Blas đều sẽ ra đi vào thị trường chuyển nhượng mùa hè, đội bóng chủ sân Beaujoire đang rất háo hức với viễn cảnh chiêu mộ Quang Hải với mức giá hoàn toàn miễn phí.

Tờ Sport của Pháp khẳng định Nantes muốn có Quang Hải
Tờ Sport của Pháp khẳng định Nantes muốn có Quang Hải

Bên cạnh đó, tờ Jeunesfooteux còn khẳng định Nantes sắp chiêu mộ được Quang Hải. Nguồn tin nhấn mạnh việc đội bóng này đang đến rất gần với chữ ký của một cầu thủ người Việt Nam, điều họ chưa từng làm trong quá khứ.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam những năm vừa qua, Quang Hải đang thu hút được nhiều sự chú ý của các đội bóng nước ngoài. Hiện tại, phía đại diện ngôi sao 24 tuổi vẫn chưa đưa ra bất cứ tuyên bố nào về tương lai của anh.

Xem thêm:

nantes

CLB Hà Nội

Ligue 1 2021/22

Nguyễn Quang Hải