NÓNG! Arsenal muốn biến Rice thành hợp đồng đắt nhất, trả lương cao nhất CLB

- Thứ Ba, 16/05/2023, 09:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cuộc đàm phán chiêu mộ Declan Rice đã được Arsenal chuẩn bị mở với lời đề nghị dự kiến sẽ cực khủng được gửi đi.

Tờ Daily Mail cho biết Arsenal sắp sửa bước vào đàm phán với West Ham về một khoản tiền trị giá 90 triệu bảng cho Declan Rice. Những người đứng đầu đội chủ sân Emirates sẵn sàng nới lỏng hầu bao khi Arsenal sẽ trở lại Champions League vào mùa sau.

Ngoài việc cung cấp các khoản tiền lớn cho Mikel Arteta để củng cố đội hình, Pháo thủ được cho là sẽ nới lỏng các ràng buộc về quỹ lương của họ. Mục đích là để đảm bảo đội có thể thu hút đủ các tài năng, nhằm duy trì vị thế hiện tại với tư cách là ứng cử viên vô địch Premier League thực sự.

Arsenal rất quyết tâm có được Rice

Arsenal sẽ tìm cách bù đắp các khoản chi dự kiến bằng cách bán một số cầu thủ - với Granit Xhaka và Kieran Tierney nằm trong những cái tên đó. The Gunners chẳng những sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng CLB đang thuộc về Nicolas Pepe (72 triệu bảng) đang nắm giữ, họ còn chấp nhận trả cho Declan Rice hơn 300 nghìn bảng/tuần.

Trong khi Bukayo Saka là người nhận đãi ngộ cao nhất Pháo thủ với 300 nghìn bảng/tuần. Bản hợp đồng đó thậm chí vẫn chưa được công bố chính thức. Các động thái trên cho thấy Arsenal rất nghiêm túc với Rice. Cầu thủ này chỉ còn một năm hợp đồng với West Ham nhưng đang nhận được sự quan tâm từ nhiều những CLB có tiềm lực dồi dào.

Xem thêm: 

Arsenal

Declan Rice