Nick Kyrgios dừng bước ở bán kết Halle Open 2022

- Chủ Nhật, 19/06/2022, 00:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ngựa chứng Nick Kyrgios chịu thất bại đáng tiếc trước Hubert Hurkacz, qua đó lỡ cơ hội tiến vào chung kết Halle Open 2022.

Kyrgios tiếp tục trình diễn phong độ cao ở set 1 trận đấu với Hurkacz. Tay vợt người Úc vươn lên trong set 1 với chiến thắng 6-4, tạo đà tâm lý rất tốt trước khi bước vào set 2.

Tại đây, ngựa chứng sinh năm 1995 chơi ngang ngửa với đối thủ được đánh giá cao hơn. Hai tay vợt đưa nhau vào loạt tie-break. Đến lúc này, đẳng cấp của Hurkacz được thể hiện khi anh vượt qua đối thủ với tỷ số cách biệt 7-2, qua đó quân bình tỷ số 1-1 sau 2 set.

Kyrgios làm tốt trong những pha giao bóng
Kyrgios làm tốt trong những pha giao bóng

Đến set đấu quyết định, cả hai đều làm rất tốt với những cú giao bóng của mình. Kyrgios có tổng cộng 30 điểm ace, trong khi Hurkacz cũng có đến 27. Hai tay vợt tiếp tục đưa nhau vào loạt tie-break quyết định để phân thắng bại.

Khi tỷ số đang là 4-3, Hurkacz có được mini-break và điều đó giúp anh thẳng tiến đến chiến thắng. Vượt qua đối thủ với tỷ số 7-4 trong loạt tie-break quyết định, cùng thắng lợi 2-1 chung cuộc, Hubert Hurkacz tiến vào trận chung kết Halle Open 2022.

Hubert Hurkacz bản lĩnh hơn trong loạt tie-break
Hubert Hurkacz bản lĩnh hơn trong loạt tie-break

Đối thủ của hạt giống số 5 ở trận đấu tới sẽ là Daniil Medvedev, người đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ATP. Dù vậy, cơ hội để tay vợt người Ba Lan tạo ra bất ngờ là hoàn toàn khả thi, khi anh thường chơi khá tốt trên mặt sân cỏ.

Trận chung kết Halle Open 2022 giữa Hubert Hurkacz và Daniil Medvedev sẽ diễn ra lúc 20h tối 19/6 (giờ Việt Nam).

Xem thêm:

Nick Kyrgios

Hubert Hurkacz

kết quả halle open 2022