Những tân binh đắt giá nhất Ngoại hạng Anh đang thi đấu như thế nào?

- Thứ Tư, 02/11/2022, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
TTCN hè 2022 chứng kiến không ít bom tấn được kích nổ bởi những đội bóng đang chinh chiến tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
#1Antony - Ajax đến Man United (85 triệu bảng)

Bước đến một giải đấu mới, chân chạy cánh người Brazil đã có khởi đầu mạnh mẽ với 3 bàn sau 6 trận đầu tiên. Tuy nhiên, với cái giá mà Quỷ đỏ đã chi ra, Antony sẽ cần phải trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh để đảm bảo đó là nước đi đúng đắn của đội chủ sân Old Trafford. Dẫu vậy, ngôi sao sinh năm 2000 chắc chắn đã bắt đầu đúng cách. 

Đánh giá sớm từ Mirror: 6.5/10

Antony đối mặt với không ít chỉ trích thời gian gần đây vì một pha biểu diễn kỹ thuật
Antony đối mặt với không ít chỉ trích thời gian gần đây vì một pha biểu diễn kỹ thuật
#2Wesley Fofana - Leicester đến Chelsea (70 triệu bảng)

Cầu thủ người Pháp đã làm tất cả những gì có thể để chuyển đến tây London vào mùa hè. Tuy nhiên, Fofana đã trải qua một khởi đầu khó khăn với Chelsea, mắc lỗi trong trận ra mắt ở Champions League trước khi dính chấn thương đầu gối. Điều đó có khả năng khiến trung vệ người Pháp phải ngồi ngoài cho đến sau World Cup.

Đánh giá sớm từ Mirror: 4/10

Fofana khá mẫn cảm với chấn thương
Fofana khá mẫn cảm với chấn thương
#3Darwin Nunez - Benfica đến Liverpool (64 triệu bảng)

Phong độ của tiền đạo người Uruguay cho đến nay là khá phập phù. Trong một khoảnh khắc, Nunez có thể trở thành người hùng của Liverpool nhưng anh cũng thường được nhắc tên vì những pha bỏ lỡ vô cùng vô duyên. Có thể thấy, việc thay thế Sadio Mane để trở thành trụ cột trên hàng công của The Kop là không dễ dàng cho ngôi sao 23 tuổi. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thời gian để anh trở thành một người hùng mới tại Anfield. 

Đánh giá sớm từ Mirror: 5/10

Nunez đã có được 3 pha lập công tại NHA
Nunez đã có được 3 pha lập công tại NHA
#4Casemiro - Real Madrid đến Man United (60 triệu bảng)

Erik ten Hag đã cho Casemiro một chút thời gian để thích nghi trước khi giao trọng trách mỏ neo nơi hàng tiền vệ cho ngôi sao người Brazil. Và điều đó đang mang đến hiệu quả gần như tuyệt đối khi cầu thủ 30 tuổi nhanh chóng cho thấy lý do tại sao anh lại trở thành một trong những nhân tố đáng tin cậy nhất của Real trong kỷ nguyên hiện tại.

Đánh giá sớm từ Mirror: 8.5/10

Casemiro là tiền vệ phòng ngự mà M.U khao khát suốt những năm qua
Casemiro là tiền vệ phòng ngự mà M.U khao khát suốt những năm qua
#5Alexander Isak - Real Sociedad đến Newcastle (59 triệu bảng)
Vẫn cần thêm thời gian để có cái nhìn chính xác hơn về Isak
Vẫn cần thêm thời gian để có cái nhìn chính xác hơn về Isak

Chích chòe đã có kỳ chuyển nhượng hè 2022 tương đối khôn ngoan. Bộ đôi Sven Botman và Nick Pope đã mang đến sự chắc chắn cho hàng thủ của đội chủ sân St. James' Park. Trong khi đó, Isak cũng để lại dấu ấn khi ghi 2 bàn trong 3 trận đầu tiên cho CLB. Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển đã gặp phải một chấn thương gân kheo, khiến anh sẽ phải ngồi ngoài cho đến sau World Cup. 

Đánh giá sớm từ Mirror: 6/10

Xem thêm:

Wesley Fofana

Casemiro

Alexander Isak

Darwin Nunez

Antony

Ngoại hạng Anh 2022/23