Những phương án cho Arsenal sau khi hụt sao Real Madrid

- Chủ Nhật, 22/01/2023, 08:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nhã ý hỏi mượn Eduardo Camavinga của Arsenal nhanh chóng bị đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từ chối.

Arsenal muốn củng cố tham vọng đua vô địch bằng việc bổ sung một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ngay lập tức. Pháo thủ tính chuyện hỏi mượn Eduardo Camavinga, cầu thủ nhiều tiềm năng nhưng không được thi đấu nhiều tại Real Madrid. Dù vậy, người đại diện của Camavinga nhanh chóng phủ nhận mọi tin đồn về việc thân chủ ra đi.

Camavinga không có ý định cập bến Emirates
Camavinga không có ý định cập bến Emirates

HLV Mikel Arteta và các cộng sự sẽ phải tìm những sự lựa chọn thay thế cho tiền vệ người Pháp. Sau đây là những phương án mà Pháo thủ có thể tính đến.

Youri Tielemans

Tiền vệ người Bỉ đã bày tỏ ý định rời khỏi Leicester từ hồi hè. Thái độ cứng rắn của Bầy Cáo buộc anh phải ở lại chơi mùa giải cuối cùng. Tuy nhiên, một lời đề nghị có sức nặng về tài chính lúc này có thể khiến Leicester suy nghĩ lại. Tielemans sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân King Power vào cuối mùa. Đây là thời điểm duy nhất Leicester có thể thu về lợi nhuận kinh tế hoặc chấp nhận mất trắng Tielemans. Arsenal đã bỏ ra 21 triệu bảng cho Trossard và một con số tương tự có thể khiến Leicester gật đầu.

Charlie Patino

Cầu thủ mang 2 quốc tịch Anh và Tây Ban Nha là tài năng trẻ của học viện Arsenal. Anh đang được cho mượn đến Blackpool tại Championship. Dù còn rất trẻ nhưng Patino đã thể hiện bộ kỹ năng ưu tú ở khu vực giữa sân. Tiền vệ 18 tuổi chiếm một suất đá chính trong đội hình của Blackpool và thể hiện khá tốt với vai trò cầm nhịp, quán xuyến lối chơi. Việc gọi Patino trở lại không nằm trong kế hoạch dự tính của Arsenal, nhưng cũng là phương án không tồi nếu HLV Mikel Arteta muốn làm dày nhân sự.

Patino là tương lai của tuyến giữa Arsenal
Patino là tương lai của tuyến giữa Arsenal

Sambi Lokonga

Arsenal bày tỏ sự quyết tâm cho Declan Rice vào mùa hè tới. Đó là lý do khiến họ không thể bạo chi vào lúc này. Cực chẳng đã, Pháo thủ có lẽ phải đành tin tưởng Sambi Lokonga. Cầu thủ người Bỉ thể hiện tương đối thất vọng từ đầu mùa. Anh buộc phải vực dậy phong độ hoặc sẽ bật bãi khỏi Emirates vào kỳ chuyển nhượng tới.

Xem thêm:

Arsenal

Mikel Arteta

Eduardo Camavinga

Youri Tielemans

Ngoại hạng Anh 2022/23