Những ngôi sao đáng chờ đợi nhất ở trận đấu Anh vs Senegal

- Chủ Nhật, 04/12/2022, 16:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đại diện của châu Phi có thể sẽ là đối thủ không hề dễ chịu cho Harry Kane và các đồng đội trong hành trình tiến vào tứ kết World Cup 2022.
#1Harry Kane

Đội trưởng Harry Kane chắc chắn là niềm hy vọng hàng đầu của ĐT Anh ở trận gặp Senegal, dù anh vẫn chưa có bàn thắng nào ở World Cup 2022. Ngôi sao đang chơi cho Tottenham Hotspur giữ vai trò lùi sâu kết nối với tuyến dưới, điều đó cũng góp phần mở ra khoảng trống cho những vệ tinh hai cánh dâng lên.

Đối đầu với một Senegal chắc chắn ưu tiên phòng ngự, vai trò của Kane sẽ trở nên đặc biệt quan trọng. Trong trường hợp các đồng đội bất lực, đội trưởng của Tam sư sẽ là cái tên được đặt kỳ vọng ở việc săn bàn.

#2Phil Foden

Không phải cái tên được HLV Gareth Southgate ưu tiên ở 2 trận đấu đầu tiên, nhưng ngay khi có cơ hội thể hiện mình ở lượt trận cuối, Foden đã nắm lấy để khẳng định được đẳng cấp của mình.

Phil Foden có thể là nhân tố tạo nên sự khác biệt ở ĐT Anh
Phil Foden có thể là nhân tố tạo nên sự khác biệt ở ĐT Anh

Trong hoàn cảnh Mason Mount đang không có phong độ cao, rất có thể sao trẻ thuộc biên chế Man City sẽ là người đá chính ở trận gặp Senegal. Khi ấy, sự quyết đoán của Phil Foden có thể sẽ là điểm mấu chốt quyết định thành bại.

#3Kalidou Koulibaly

Là những người bị đánh giá thấp hơn đối thủ, vì thế phòng ngự chắc chắn là phương án được Senegal lựa chọn trước ĐT Anh. Khi ấy, vị trí của Kalidou Koulibaly trở nên đặc biệt quan trọng. Không chỉ là điểm tựa hàng thủ của Senegal, ngôi sao đang chơi cho Chelsea còn là một phương án mỗi khi đội bóng châu Phi tấn công trong các tình huống cố định.

Koulibaly là điểm tựa nơi hàng thủ của Senegal
Koulibaly là điểm tựa nơi hàng thủ của Senegal
#4Edouard Mendy

Người đồng đội của Koulibaly ở Chelsea, Edouard Mendy cũng sẽ là gương mặt quan trọng của Senegal ở trận đấu này. Trong các trận vòng bảng, Mendy có trận hay trận dở, nhưng những sai sót là điều anh không được phép mắc phải khi đối thủ là ĐT Anh.

Nếu trình diễn phong độ tốt nhất của mình, Mendy sẽ là chốt chặn cực kỳ đáng tin cậy của Senegal. Việc cầm hòa đối thủ và đưa vào loạt penalty cũng là một phương án tốt cho đội bóng châu Phi.

Xem thêm:

ĐT Anh

World Cup 2022

ĐT Senegal