Những ngôi sao Barca đã 'cướp' từ tay Chelsea hè này: Kounde liệu có nối bước Raphinha?

- Thứ Hai, 25/07/2022, 18:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Gã khổng lồ xứ Catalan đã cuỗm rất nhiều mục tiêu của The Blues và Jules Kounde có thể là cái tên tiếp theo.
#1Raphinha

Trong nỗ lực tăng cường hàng công, Chelsea đã nhắm đến chân chạy cánh người Brazil. Đội chủ sân Stamford Bridge thậm chí đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Leeds United. Tuy nhiên, ước muốn của Raphinha là được chơi cho Barca và anh sẵn sàng đợi đội bóng xứ Catalan. Sau cùng, đội chủ sân Camp Nou đã chi ra 58 triệu euro để sở hữu chữ ký của ngôi sao 25 tuổi. Hiện tại, anh đang để lại những dấu ấn tương đối đậm nét trong giai đoạn đầu khoác áo Blaugrana.

Raphinha từng ở rất gần Chelsea
Raphinha từng ở rất gần Chelsea
#2Ousmane Dembele

Trong lúc tương lai bất định khi gần hết hạn hợp đồng với Barca, Chelsea từng được đồn đoán là điểm đến khả dĩ nhất cho chân chạy cánh người Pháp. HLV Thomas Tuchel rất muốn tái hợp cùng Dembele khi cả hai từng làm việc cùng nhau tại Borussia Dortmund. Dẫu vậy, ngôi sao 25 tuổi sau cùng đã chọn chấp nhận giảm lương để tiếp tục ở lại với đội chủ sân Camp Nou.

Dembele vừa tái ký hợp đồng với Blaugrana
Dembele vừa tái ký hợp đồng với Blaugrana
#3Robert Lewandowski
Cựu sao Bayern vừa có trận ra mắt Barca
Cựu sao Bayern vừa có trận ra mắt Barca

Ờ kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea đã để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn. Do đó, họ đã nhắm đến Lewy như một phương án thay thế. Tuy nhiên, tương tự Raphinha, ưu tiên số một của chân sút người Ba Lan cũng là chuyển đến Barca. Cuối cùng, sau một thời gian dài đồn đoán, Lewandowski cũng trở thành người của Blaugrana trong một hợp đồng có giá trị ban đầu là 45 triệu euro. Và Chelsea mãi không có cơ hội trong thương vụ này.

Xem thêm:

Chelsea

Barcelona

Jules Kounde

Raphinha