Những bom tấn có thể được kích nổ ở kỳ chuyển nhượng tháng giêng (phần 2)

- Thứ Ba, 27/09/2022, 19:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
TTCN mùa đông tới được dự báo vẫn sẽ sôi động bất chấp việc không ít những bản hợp đồng đình đám đã được thực hiện ở hè vừa qua.
#1Youri Tielemans

Hè 2022, tiền vệ người Bỉ đã được đồn đoán là có thể rời Leicester với Arsenal là một trong số những điểm đến tiềm năng. Nhưng sau cùng, anh đã ở lại để hoàn thành năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại. Với khởi đầu ảm đạm, Bầy cáo khó có thể thuyết phục Tielemans ký gia hạn. Nếu không ra đi vào tháng giêng tới với mức giá rẻ, anh cũng nhiều khả năng sẽ chia tay Leicester vào mùa hè tới theo dạng tự do.

Tielemans đã có 1 bàn và 1 kiến tạo mùa này
Tielemans đã có 1 bàn và 1 kiến tạo mùa này
#2Marco Asensio

Cầu thủ 26 tuổi mới chỉ ra sân 4 lần trong mùa giải này với tất cả đều từ trên băng ghế dự bị và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Asensio đã thể hiện mong muốn được ra đi vào mùa hè nhưng không có động thái nào thành hiện thực bất chấp sự quan tâm từ Ngoại hạng Anh. 

Tương lai của Asensio tại Real là khá mù mịt
Tương lai của Asensio tại Real là khá mù mịt

Arsenal là một trong những đội bóng quan tâm đến 'hoàng tử' thành Madrid. Pháo thủ đã để Nicolas Pepe đến Nice theo dạng cho mượn và nếu hàng công của Mikel Arteta cần sự tươi mới vào tháng giêng, Asensio có thể là câu trả lời.

#3Ruben Neves

Vào cuối mùa giải trước, khả năng Neves rời Wolves được đánh giá là cao hơn so với việc ở lại. Man United, Arsenal và Liverpool đều được nhắc đến như những điểm đến tiềm năng cho tiền vệ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, thay vào đó, anh đã ở lại Molineux và tiếp quản băng đội trưởng sau khi Conor Coady rời đi theo dạng cho mượn. 

Neves từng là cái tên rất hot trên TTCN
Neves từng là cái tên rất hot trên TTCN

Với việc chiêu mộ thành công Casemiro, Man United nhiều khả năng sẽ không mặn mà với thương vụ này. Tuy nhiên, đó có thể là một câu chuyện khác đối với Liverpool khi Jurgen Klopp cần tiếp viện ở tuyến giữa trong bối cảnh Arthur Melo vẫn chưa cho thấy tầm ảnh hưởng tại Anfield. Đó là chưa kể, The Kop cũng vấp phải sự cạnh tranh gay gắt trong quá trình chiêu mộ Jude Bellingham.

Xem thêm:

Youri Tielemans

Ruben Neves

marco asensio