Nhận định Việt Nam vs Myanmar (19h30 ngày 03/01): Hướng tới ngôi vị nhất bảng

- Thứ Hai, 02/01/2023, 16:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Việc chỉ phải gặp đối thủ đã chắc chắn bị loại giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo có thêm sự tự tin trên hành trình tiến vào bán kết với vị trí dẫn đầu.

Với 7 điểm sau 3 trận đã đấu, ĐT Việt Nam gần như chắc chắn đã ghi tên mình vào bán kết. Đội bóng của chúng ta có 2 chiến thắng thuyết phục trước Lào và Malaysia trước khi để Singapore cầm hòa trong trận đấu gần nhất. Tại giải đấu lần này, thầy trò HLV Park Hang-seo là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào.

ĐT Việt Nam vẫn cho thấy điểm tựa vững chắc ở hàng phòng ngự
ĐT Việt Nam vẫn cho thấy điểm tựa vững chắc ở hàng phòng ngự

Đối thủ của ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối cùng là Myanmar, đội bóng đã chắc chắn bị loại. Trong quá khứ, Myanmar luôn là đối thủ khó chịu đối với ĐT Việt Nam tại sân chơi AFF Cup. Những chiến binh sao vàng hòa đối thủ ở kỳ AFF Cup 2018 và 2012, xen giữa là chiến thắng 2-1 có phần nhọc nhằn vào năm 2016. 

Những dấu hiệu khả quan sớm đến với thầy trò HLV Antoine Hey ở giải đấu lần này, khi Myanmar suýt chút nữa cầm hòa Malaysia ở lượt trận ra quân. Dù vậy, sự thiếu hiệu quả ở khả năng dứt điểm khiến đội bóng này không có những kết quả như mong muốn. Myanmar tiếp tục thua tối thiểu trước Singapore và chỉ có trận hòa 2-2 trước ĐT Lào.

Myanmar sẽ không có được lực lượng tốt nhất trong trận đấu gặp Việt Nam
Myanmar sẽ không có được lực lượng tốt nhất trong trận đấu gặp Việt Nam

Ở trận đấu tới tại SVĐ Mỹ Đình, Myanmar gặp tổn thất cực lớn khi Maung Maung Lwin vắng mặt vì án treo giò, còn thủ thành tốt nhất Kyaw Zin Phyo bị chấn thương. Đây sẽ là cơ hội để ĐT Việt Nam có thể chơi tự tin, qua đó tiếp tục đem về 3 điểm để hiên ngang vào bán kết. HLV Park Hang-seo được dự đoán cũng sẽ tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị vào sân ở trận đấu này.

Thành tích đối đầu Việt Nam vs Myanmar:

Phong độ Việt Nam vs Myanmar:

Việt Nam:

Myanmar:

Thông tin lực lượng Việt Nam vs Myanmar:

  • Việt Nam: Có lực lượng mạnh nhất. 
  • Myanmar: Maung Maung Lwin bị treo giò, Kyaw Zin Phyo chấn thương. 
  • Đội hình dự kiến Việt Nam vs Myanmar:

  • Việt Nam: Văn Lâm, Thành Chung, Tiến Dũng, Thanh Bình, Hồng Duy, Hùng Dũng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Văn Thanh, Tiến Linh.
  • Myanmar: Tun Nanda Oo, Ye Min Thu, David Htan, Kyaw Min Oo, Lwin Moe Aung, Hein Htet Aung, Aung Kaung Mann, Yan Naing Oo, Kyaw Zin Lwin, Myat Kaung Khant, Hein Zeyar Lin.  
  • Nhận định Việt Nam vs Myanmar:

  • Chọn Myanmar được chấp 3 trái
  • Chọn Xỉu 4 trái
  • Xem thêm:

    ĐT Việt Nam

    AFF Cup

    ĐT Myanmar

    AFF Cup 2022

    Nhận định AFF Cup