Nhận định Ulsan vs Jeju (16h00 ngày 10/6): Khó thắng chủ nhà

- Thứ Năm, 08/06/2023, 14:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nhận định Ulsan vs Jeju vòng 18 K-League 1: Một chiến thắng nữa sẽ giúp cho nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai bước thêm một bước trong mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch.

Sau khi chấm dứt chuỗi 5 năm thống trị của Jeonbuk tại K-League 1 ở mùa giải năm ngoái, Ulsan Hyundai tiếp tục cho thấy sức mạnh và bản lĩnh của mình ở mùa giải mới. Sau 17 vòng đấu, thầy trò HLV Hong Myung-bo giành được 13 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 2 trận. Với 41 điểm thu được, Ulsan đang tạo ra khoảng cách tới 11 điểm so với đội xếp thứ hai là Pohang Steelers.

Ở trận đấu này, nhà ĐKVĐ được trở về sân nhà Ulsan Munsu để đón tiếp Jeju United. Việc này càng khiến cho The Tigers trở nên nguy hiểm bởi họ đang hoàn toàn bất bại kể từ đầu mùa khi chơi dưới sự cổ vũ của khán giả vùng Đông Nam Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhắc đến Ulsan, chắc chắn không thể không nhắc đến tiền đạo đang chơi rất hay của họ là Joo Min-kyu. Chân sút 33 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 9 pha lập công.

Ulsan đang cho thấy sức mạnh vượt trội
Ulsan đang cho thấy sức mạnh vượt trội

Tuy nhiên, lần đón tiếp Jeju có thể sẽ khiến Ulsan gặp đôi chút khó khăn. Trở lại K-League 1 từ năm 2021, Jeju đã có 2 năm liên tiếp cạnh tranh ở vòng play-off cuối mùa. 'Yukong Elephants' ở mùa giải năm nay cũng cho thấy phong độ khá ổn định. Trận thua Pohang Steelers ở vòng 17 mới chỉ là trận thua đầu tiên của họ sau 9 vòng. 

Thêm 1 lý do để đoàn quân của HLV Nam Ki-il kỳ vọng vào kết quả khả quan hơn đó là việc họ giành chiến thắng ở lần gần nhất làm khách đến sân của Ulsan (tháng 10/2022). Thế nhưng đó cũng là thắng lợi hiếm hoi mà Jeju có được trước nhà ĐKVĐ kể từ năm 2018. Chính vì thế, với sức mạnh vượt trội và lợi thế sân nhà, nhận định Ulsan vs Jeju dự kiến sẽ là chiến thắng cho đội bóng của Hong Myung-bo.

Thành tích đối đầu Ulsan vs Jeju

Phong độ thi đấu Ulsan vs Jeju

Ulsan:

Jeju:

Thông tin lực lượng Ulsan vs Jeju

  • Ulsan Hyundai: Đội hình tốt nhất
  • Jeju United: Đội hình tốt nhất
  • Đội hình dự kiến Ulsan vs Jeju

  • Ulsan Hyundai: Jo, Lee, Jung, Kim, Seol, Lee, Kim, Yun, Hwang, Um, Adam.
  • Jeju United: Kim, Chung, Lim, Kim, Lee, Lee, Kim, An, Reis Silva, Kwak, Kim.
  • Dự đoán Ulsan vs Jeju

  • Chọn Ulsan chấp 0.5/1
  • Chọn xỉu 2.5/3 trái
  • Xem thêm:

    Ulsan Hyundai

    Nhận định bóng đá hôm nay

    Jeju United