Nhận định U22 Thái Lan vs U22 Singapore (16h00 ngày 30/04): Tiếng gầm của Voi chiến

- Thứ Bảy, 29/04/2023, 19:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
U22 Thái Lan được dự đoán sẽ có chiến thắng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là U22 Singapore.

Như bao mùa Sea Games khác, U22 Thái Lan vẫn luôn là ứng viên hàng đầu cho tấm HCV. Ở giải đấu năm nay trên đất Campuchia, Voi chiến đem đến một đội hình tương đối mạnh. Dù không có được những cầu thủ danh tiếng nhất vì đang thi đấu tại châu Âu, HLV Issara Sritaro vẫn có được những cầu thủ chất lượng như Airfan Doloh, Teerasak và Achitpol Keereerom... 

Trong khi đó, U22 Singapore dính tổn thất lớn với chấn thương của tiền đạo chủ lực Iihan Fandi. Trung phong này là hạt nhân quan trọng trong lối chơi của đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử. Bên cạnh đó, lực lượng lần này của U22 Singapore cũng không có nhiều cá nhân nổi bật. Ở những trận giao hữu trước thềm Sea Games 32, U22 Singapore cũng không có được kết quả tốt. Singapore vẫn còn niềm tin vào cái tên Ishiekwene Akeem trên hàng công nhưng trước Thái Lan hùng mạnh, họ khó có thể tạo bất ngờ.

U22 Singapore đang gặp nhiều vấn đề
U22 Singapore đang gặp nhiều vấn đề

Trong lần gần nhất gặp nhau vào năm ngoái, U22 Thái Lan đã dễ dàng đánh bại U22 Singapore với tỷ số 3-1. Kết quả lần này có lẽ cũng không thay đổi nhiều. Voi chiến hướng đến việc đánh nhanh thắng nhanh để dưỡng sức cho chặng đường kế tiếp. Giới mộ điệu dự đoán sức mạnh thật sự của U22 Thái Lan có thể sẽ xuất hiện ở giai đoạn bán kết.

U22 Thái Lan là ứng viên hàng đầu cho HCV
U22 Thái Lan là ứng viên hàng đầu cho HCV

Tỷ lệ của U22 Thái Lan trận này chấp đến 2,25 trái, cho thấy sự chênh lệch về trình độ giữa đôi bên. Tuy nhiên, U22 Singapore cũng có khả năng không thua quá đậm. Một chiến thắng nhẹ nhàng cho người Thái là kết quả sáng nhất có thể xảy ra ở cặp đấu này.

Thành tích đối đầu U22 Thái Lan vs U22 Singapore:

Phong độ gần đây U22 Thái Lan vs U22 Singapore:

U22 Thái Lan:

U22 Singapore:

Thông tin lực lượng U22 Thái Lan vs U22 Singapore:

  • U22 Thái Lan: vắng Jonathan Khemdee vì chấn thương.
  • U22 Singapore: vắng IIhan Fandi vì chấn thương. Moura bị treo giò.
  • Đội hình dự kiến U22 Thái Lan vs U22 Singapore:

  • U22 Thái Lan: Thirawoot Sraunson, Apisit Saenseekammuan, Jakkapong Sanmahun, Jonathan Khemdee, Apisit Saenseekammuan, Airfan Doloh, Leon James, Thirapak Prueangna, Chayapipat Supunpasuc, Achitpol Keereerom, Anan Yodsangwal.
  • U22 Singapore: Wayne Chew, Ryaan Bin Sanizal, Abuzar Mamadou, Nur Adam Bin Abdullah, Ilhan Bin Mohamed Noor, Gareth Stewart, Jared Sean Gallagher, Nicky Melvin Singh, Elijah Lim Teck Yong, Ishiekwene Akeem, Syahadat Bin Masnawi.
  • Nhận định U22 Thái Lan vs U22 Singapore:

  • Chọn U22 Singapore được chấp 2 1/4 trái.
  • Chọn Xỉu 3,5 trái.
  • Xem thêm:

    U22 Thái Lan

    Nhận định SEA Games

    SEA Games 32

    U22 Singapore